Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/12/2022 14:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ma Rốc 2h hôm nay 15/12 VTV3, VTVGo

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ma Rốc 2h ngày 15/12 Bán kết World Cup 2022 trên VTV3, VTV Cần Thơ, VTV Go, VTV Giải trí, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Pháp vs Ma Rốc

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Pháp vs Ma Rốc

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Pháp vs Ma Rốc sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 15/12/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3VTV Cần Thơ.

Nhận định Pháp vs Ma Rốc

Pháp bước vào World Cup 2022 với nhiều dấu hỏi về khả năng bảo vệ ngôi vương. Phong độ kém cỏi khiến họ bị đẩy xuống hạng Nations League và tiếp tục mất loạt trụ cột vì chấn thương.

Vậy mà chỉ sau 3 tuần, những chú gà trống đưa ra lời đáp trả đanh thép, lần lượt đánh bại những đối thủ rắn mặt, tiêu biểu là tuyển Anh để đường hoàng có mặt tại bán kết. Pháp không nhất thiết phải là đội chơi tốt hơn, nhưng ở những thời điểm quan trọng, họ luôn biết cách thể hiện bản lĩnh và tâm lý chiến thắng.

Đến vòng 4 đội mạnh nhất, Les Belus là đội bóng duy nhất chưa giữ sạch lưới trận nào. Dẫu vậy, hết lần này đến lần khác, Mbappe cùng các đồng đội tìm ra công thức chiến thắng. Nếu để ý kỹ, sẽ thấy điểm tương đồng giữa Real Madrid và tuyển Pháp những năm gần đây. Cả hai đội bóng đều không chơi theo triết lý hay phong cách rõ ràng.

Tuy nhiên, Pháp và CLB Hoàng gia đều sở hữu hỏa lực tấn công mạnh và những ngôi sao hàng đầu. Điều đó thường mang đến sự khác biệt.

tm-img-alt
Trực tiếp Pháp vs Ma Rốc 2h ngày 15/12.

Với Maroc, chiến thắng Bồ Đào Nha đưa thầy trò Regragui đi vào lịch sử, khi trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết World Cup.

Chạm trán Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha, Maroc vẫn phát huy tối đa điểm mạnh phòng ngự. Những chú sư tử vùng Atlas mới chỉ thủng lưới một bàn, ít nhất từ đầu giải.

Maroc cũng không đơn thuần đá thủ sâu. Họ tỏ ra khá linh hoạt trong các tình huống phản công, lao lên phía trước bằng những đường chuyền sắc bén ở tốc độ cao.

Đụng tuyển Pháp, Maroc chắc chắn sẽ không từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Nhà ĐKVĐ World Cup không chỉ sở hữu đội hình chất lượng, mà còn tỏ ra bản lĩnh và kinh nghiệm hơn.

Thông tin lực lượng Pháp vs Ma Rốc

Pháp: Tchouameni bị đau nhẹ. Upamecano và Rabiot bị ốm nên khả năng ra sân bỏ ngỏ. Lucas Hernandez đã sớm chia tay World Cup vì chấn thương.

Maroc: Tiền đạo Walid Cheddira bị treo giò. Trung vệ Romain Saiss nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương gân kheo. Aguerd có thể tái xuất sau khi ngồi ngoài trận gặp Bồ Đào Nha vì không đủ thể lực.

Thông tin bên lề Pháp vs Ma Rốc

- Pháp chưa từng thua Maroc sau 5 trận giao hữu (thắng 3, hòa 2 trận).

- Nếu vượt qua Pháp, Maroc sẽ trở thành đội bóng châu Phi lọt vào chung kết World Cup.

- Chưa cầu thủ đối phương nào xé lưới Maroc kể từ đầu World Cup 2022. Bàn thua duy nhất của họ đến thời điểm này do trung vệ Aguerd đá phản lưới nhà.

Đội hình dự kiến Pháp vs Ma Rốc

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Konate, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Maroc: Bono; Hakimi, El Yamiq, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Dự đoán Pháp vs Ma Rốc: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Pháp vs Ma Rốc, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.