Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/05/2023 16:28 (GMT+7)

Liên tục bị hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Lệ Quyên liên tục bị dân tình hối thúc chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên liên tục bị dân tình hối thúc chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu.

Hậu ly hôn với ông xã đại gia, "mối tình chị em" của Lệ Quyên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Liên tục bị hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có phản ứng ra sao? Ảnh 1
Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng khi đứng chung khung hình với tình trẻ, Lệ Quyên được dân tình nhận xét rất hợp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc "cực cháy" sánh đôi cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ khéo léo khoe 3 vòng chuẩn không cần chỉnh với trang phục bó sát. Thân hình cân đối của nữ ca sĩ khiến nhiều chị em chỉ biết ước. Ai cũng đều công nhận Lệ Quyên như "lão hóa ngược". Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng khi đứng chung khung hình với tình trẻ, Lệ Quyên được dân tình nhận xét rất hợp đôi.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen có cánh cho bạn gái Lâm Bảo Châu. Không ít khán giả đề cập đến chuyện cưới xin của nữ ca sĩ. Có tài khoản viết: "Cưới đi, yêu dã man, nhiệt liệt ủng hộ và đẩy thuyền mạnh mẽ". Trước câu hỏi này của khán giả, Lệ Quyên liền "thả tim" và để lại bình: "Yêu". Có thể thấy, nữ ca sĩ khéo léo từ chối trả lời chuyện riêng tư của bản thân.

Liên tục bị hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có phản ứng ra sao? Ảnh 2
Lệ Quyên liên tục bị dân tình hối thúc chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu.

Kể từ khi hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi, "nữ hoàng phòng trà" được nhận xét ngày càng trẻ trung trông thấy và tràn đầy năng lượng. Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng rất thoải mái sánh đôi cùng nam diễn viên ở nhiều sự kiện cũng như các buổi gặp gỡ bạn bè.

Liên tục bị hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có phản ứng ra sao? Ảnh 3
Kể từ khi hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi, "nữ hoàng phòng trà" được nhận xét ngày càng trẻ trung trông thấy và tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra, Lâm Bảo Châu luôn "tháp tùng" bạn gái ở mọi chuyến lưu diễn hoặc đi cùng nữ ca sĩ tại nhiều sự kiện đình đám trong nước. Khán giả mong rằng, trong tương lai gần sớm nhận được tin vui từ cặp đôi.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.