Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/02/2021 14:05 (GMT+7)

Lịch nghỉ học và đi học trở lại của học sinh 63 tỉnh thành

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 17/2, tức mùng 6 Tết, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã có thông báo về lịch nghỉ học và đi học trở lại của học sinh ở 63 tỉnh thành

Trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, một số tỉnh thành đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn. Ngày 17/2 (mùng 6 Tết), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã có thông báo về lịch nghỉ học và đi học trở lại của học sinh ở 63 tỉnh thành.

Theo thông tin đăng tải từ báo Người Lao Động, có 14 tỉnh học sinh được nghỉ đến ngày 17-2, bao gồm: Kiên Giang, Hà Tĩnh, Bắc Kạn, Cà Mau, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Lạng Sơn.

Lịch nghỉ học và đi học trở lại của học sinh 63 tỉnh thành Ảnh 1

Tỉnh Yên Bái cho học sinh nghỉ đến ngày 19/2. 17 tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trường đến 21/2 gồm: Quảng Nam, Hậu Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Hà Nam, Trà Vinh, Quảng Ngãi, Phú Thọ, Ninh Bình, Hoà Bình, Đắk Nông, Lai Châu, Vĩnh Long, Quảng Ninh.

6 tỉnh cho học sinh tạm dừng đến trường đến 22-2, gồmThanh Hóa, An Giang, Lào Cai, Quảng Bình, Sóc Trăng, Bạc Liêu.

10 tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trường đến 28-2, gồm Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Yên, Thái Nguyên, Bình Định, Điện Biên, Hà Nội, TPHCM, Long An.

Còn lại, các tỉnh thành cho học sinh tạm dừng đến trường khi có thông báo mới, gồm: Sơn La, Thái Bình, Bắc Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Kom Tum, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Tuyên Quang, Gia Lai, Hà Giang.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.
Học sinh TP.HCM nghỉ hè từ 26/5
Theo thông báo mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, học sinh các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ hè từ ngày 26/5 đến ngày 31/5.

Tin mới