Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 10:38 (GMT+7)

Lên mạng xã hội xin lỗi gia đình và con rồi sát hại người tình của vợ cũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi gây án, nghi phạm lên mạng xã hội đăng tâm trạng, xin lỗi gia đình, con gái.

Theo VTC, sáng 12/12, Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ Phan Văn Pháp (35 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Lên mạng xã hội xin lỗi gia đình và con rồi sát hại người tình của vợ cũ Ảnh 1
Đối tượng Phan Văn Pháp tại cơ quan công an. (Ảnh: NLĐ).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 11/12, Pháp xuống nhà Phương (vợ cũ), ở ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú để giải quyết mâu thuẫn nhưng chị Phương không có nhà.

Tại đây, Pháp thấy chị P.T.T.Tr. (32 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú) - người được cho là người tình của Phương đang ở phòng khách.

Khi thấy Tr., máu ghen nổi lên, Pháp đi vòng phía sau nhà rồi trèo qua hàng rào vào bếp lấy con dao lên phòng khách sát hại người tình của vợ cũ.

Thấy chị Tr. không cảnh giác, Pháp dùng dao sát hại nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo Người lao động, gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi tẩu thoát, đến sáng 12/12, đối tượng bị bắt tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Theo người dân địa phương, Pháp và chị Phương từng là vợ chồng và có với nhau 1 bé gái. Sau khi ly hôn, chị Phương được cho là có quan hệ tình cảm với chị P.T.T.Tr..

Phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn nhắn tin đe doạ, có lần còn dùng vũ lực. Trước thời điểm gây án, Pháp đăng tâm trạng lên mạng xã hội Facebook xin lỗi gia đình và con gái.

Cùng chuyên mục

Tin mới