Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/03/2023 09:52 (GMT+7)

Lệ Quyên tuyên bố không yêu lại người cũ, dằn mặt anti-fan cực gắt: 'Chấp sao hết kẻ tiểu nhân'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài chia sẻ của Lệ Quyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Lệ Quyên là nhân vật được nhắc đến nhiều suốt mấy ngày qua trong drama bị chê xấu tính, cô thẳng thắn đáp trả với anti-fan.

Lệ Quyên tuyên bố không yêu lại người cũ, dằn mặt anti-fan cực gắt: 'Chấp sao hết kẻ tiểu nhân' Ảnh 1
Lệ Quyên là nhân vật được nhắc đến nhiều suốt mấy ngày qua trong drama bị chê xấu tính.

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên có đăng tải bài viết dài ẩn ý cực thâm thúy. Nữ ca sĩ tuyên bố không yêu lại người cũ. Ngoài ra, cô còn mượn phim Diên Hy Công Lược nói ẩn ý: "Quyên không bao giờ yêu lại nguời mình đã từng chia tay, hiếm khi xem lại phim mình đã từng xem.

Ấy thế mà, Quyên ngoại lệ xem lại trọn bộ phim cung đấu ngôn tình Diên Hy Công Lược bởi Quyên yêu Nguỵ Anh Lạc, Lệnh Phi. Sau này là Hoàng Quý Phi.Cái cách xây dựng nhân vật cho Hoàng Quý Phi thật tuyệt vời (dù biết là phim ảnh sẽ có hư cấu). Lương thiện, sắc sảo, thông minh, tình nghĩa. Đặc biệt là biết bảo vệ mình, không khoan nhượng khi bị tấn công hãm hại cho dù đó là ai và rõ ràng đó là chân lý, sự thật đúng đắn thì luôn chiến thắng.

Lệ Quyên tuyên bố không yêu lại người cũ, dằn mặt anti-fan cực gắt: 'Chấp sao hết kẻ tiểu nhân' Ảnh 2
Cô thẳng thắn đáp trả với anti-fan.

Khi bạn đủ phẩm giá, tử tế để ngẩng cao đầu thì cái cách bạn bất bình và trừng trị kẻ tai ngược vô cớ kiếm chuyện là việc phải làm. Điều đó kẻ ấu trĩ sẽ cho rằng bạn ghê gớm nhưng người hiểu chuyện sẽ đồng cảm bởi đó là tự trọng của người lương thiện bị tấn công vô căn cứ. Đôi khi bạn bắt buộc phải ngậm miệng trong mọi trường hợp bởi bạn sợ quá nhiều thứ chứ chả phải bạn cao sang hay cao thượng gì đâu mà không đáp lại!

Ông bà ta đã dạy, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy! Quyên là thế, chấp sao hết tiểu nhân nên đa số là bỏ qua nhưng lúc cần sẽ nói bởi đơn giản Quyên cũng là một người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định".

Lệ Quyên tuyên bố không yêu lại người cũ, dằn mặt anti-fan cực gắt: 'Chấp sao hết kẻ tiểu nhân' Ảnh 3
Lệ Quyên tuyên bố không yêu lại người cũ.

Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều bình luận như:

- Chị hãy luôn mạnh mẽ như hiện tại nhé chị. Bất kể chúng ta là ai thì cũng chỉ cần tôn trọng và hiểu chuyện, sống tốt với những người có ý tốt mà thôi. Còn đối với người không tốt thì mặc kệ chị ạ.

- Chuyện riêng tư ai chả có miễn mình hạnh phúc là đc chị ạ!

- Không vô cớ kiếm chuyện với ai, nhưng chuyện đã tìm tới mình thì nhất định không thể im lặng. Mình nhẫn người ta lại nghĩ mình nhu nhược.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới