Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/06/2022 16:21 (GMT+7)

Lệ Quyên lên tiếng trấn an người hâm mộ khi được nhắc nhở thân hình sút cân đáng báo động

Theo dõi GĐ&PL trên

Thân hình gầy đi trông thấy của Lệ Quyên khiến người hâm mộ lo lắng.

Trong bức hình Lệ Quyên mới đây vừa đăng tải, người hâm mộ không khỏi lo lắng với gương mặt hốc hác và gầy đi trông thấy của nữ ca sĩ. Dân tình để lại những bình luận góp ý giọng ca Nếu em được lựa chọn chú ý hơn về vấn đề sức khỏe của bản thân và mong muốn Lệ Quyên ngừng giảm cân.

Lệ Quyên lên tiếng trấn an người hâm mộ khi được nhắc nhở thân hình sút cân đáng báo động Ảnh 1
Người hâm mộ không khỏi lo lắng với gương mặt hốc hác và gầy đi trông thấy của nữ ca sĩ.

Để trấn an tinh thần người hâm mộ, nữ ca sĩ cho rằng tại ánh sáng và hiện tại cô đang đạt mốc 48kg, chưa bao giờ cô được đầy đặn thế này. Ngoài ra, Lệ Quyên cũng tiết lộ do tập luyện, siết mỡ tăng cơ nên cả người và mặt cô đều thon lại chứ không phải quá gầy.

Kể từ sau khi chia tay chồng cũ, Lệ Quyên được dân tình nhận xét ngày càng "nhuận sắc". Lệ Quyên cũng chăm chỉ khoe dáng, thần thái, khác hẳn với một người đẹp đằm thắm của vài năm về trước.

Lệ Quyên lên tiếng trấn an người hâm mộ khi được nhắc nhở thân hình sút cân đáng báo động Ảnh 2
Lệ Quyên cũng tiết lộ do tập luyện, siết mỡ tăng cơ nên cả người và mặt cô đều thon lại chứ không phải quá gầy.

Ở tuổi tứ tuần, Lệ Quyên đặc biệt chú ý đến vấn đề làm đẹp, cô từng chia sẻ: "Chúng ta ai cũng phải già, phải lão hóa vì đó là quy luật, nhưng chúng ta lại có quyền quyết định việc quy luật đó diễn ra nhanh hay chậm, và Quyên thì không cho phép quy luật thời gian đối xử với mình một cách tàn nhẫn Quyên nghĩ, các bạn cũng có thể hành động như Quyên để có được thể trạng như mình mong muốn. Và tất nhiên, để chăm chỉ luyện tập bạn cũng cần tính kỉ luật cao, cũng như không nản chí".

Lệ Quyên lên tiếng trấn an người hâm mộ khi được nhắc nhở thân hình sút cân đáng báo động Ảnh 3
"Nữ hoàng phòng trà" tìm hạnh phúc mới bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, hiện tại "Nữ hoàng phòng trà" tìm hạnh phúc mới bên tình trẻ. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Lâm Bảo Châu tỏ ra là người chững chạc, cưng chiều bạn gái hết mực. Có lẽ vậy nên Lệ Quyên ngày càng đẹp ra là điều dễ hiểu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.