Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/12/2023 09:15 (GMT+7)

Lệ Quyên kiệt sức vì tham việc, thừa nhận bắt đầu sợ một điều

Theo dõi GĐ&PL trên

Lệ Quyên ngậm ngùi chia sẻ phải 'buông bớt' công việc dù bản thân không hề mong muốn.

Lệ Quyên bắt đầu đi hát từ năm 1999, trong vòng hơn hai mươi năm hoạt động nghệ thuật nữ ca sĩ luôn làm việc vô cùng chăm chỉ, cô không ngần ngại liên tục di chuyển ở trong lẫn ngoài nước để cống hiến hết mình với khán giả.

Để có thể duy trì thể lực giữa lịch trình công việc dày đặc, từ lâu nữ ca sĩ đã theo đuổi lối sống lành mạnh thông qua việc thường xuyên tập luyện, ăn uống khoa học. Nhưng mới đây, người đẹp không giấu khỏi sự bối rối khi nhắc về tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân.

Lệ Quyên kiệt sức vì làm việc quá đà

Trong bài viết mới nhất trên tài khoản cá nhân, nữ ca sĩ buồn bã cho biết: "Kiệt sức vì tham việc. Chắc đây là lần đầu tiên cảm thấy như thế. Phải buông bớt thôi dù không muốn".

Có thể là hình ảnh đen trắng về 1 người, kính mắt và đồng hồ đeo tay
Một trong những hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên.

Một người quen để lại bình luận rằng đã chứng kiến sức khỏe của Lệ Quyên sa sút trông thấy: "Hôm trước thấy chị mệt lắm, giữ sức khỏe chị ơi. 25 tuổi rồi,không còn trẻ như hồi 17, 18 đâu". Đáp lại câu nói này, nữ ca sĩ cho biết: "Hix, chủ quan cậu ơi, bắt đầu thấy sợ rồi".

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ trêu đùa người em thân thiết: "Đâu thấy kiệt sức đâu bé? Chỉ thấy đồng hồ và mắt kính đẹp thôi à! Hí hí". Người đẹp bối rối trả lời: "Hix, em lả đi luôn, thế mới thấy được trộm vía sức khỏe ok lắm ý".

Lệ Quyên kiệt sức vì tham việc, thừa nhận bắt đầu sợ một điều Ảnh 2
Lệ Quyên cho biết đã bị lả đi vì làm việc quá đà.
Có thể là hình ảnh về 4 người
Chỉ trong một thời gian ngắn, Lệ Quyên đã có mặt tại nhiều địa điểm khác nhau.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Mỗi khi bước lên sân khấu, Lệ Quyên đều tỏa ra nguồn năng lượng tích cực tới khán giả

Lệ Quyên từng tâm sự bận rộn đến mức không có thời gian làm việc nhà

Vào đầu tháng 9 năm nay, khi đang nghỉ ngơi tại biệt thự ở xứ cờ Hoa Lệ Quyên từng chia sẻ về cuộc sống bận rộn của cô khi "chạy show" liên tục: "Mọi người có tin không? Quyên sang Mỹ mới biết sử dụng máy giặt và máy sấy, trong suốt hơn 20 năm Quyên đi hát đã không còn thời gian làm việc nhà nữa. Khi sang Mỹ mình mới có cơ hội, vì không sống hẳn ở đây nên cũng không thuận lợi để đi kiếm các bác giúp việc. Ở Mỹ, Quyên tự tay chăm chút nhà cửa, dọn dẹp, lau chùi. Quyên cảm thấy dù có vất vả một chút nhưng mình rất hạnh phúc và rất yêu căn nhà của mình".

Có thể là hình ảnh về 1 người
Lệ Quyên hiện đang có một căn biệt thự sang chảnh ở Mỹ, đây cũng là nơi cô thường nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi có lịch trình tại xứ cờ Hoa.
Không có mô tả ảnh.
Lệ Quyên khá chăm chỉ check-in tại sân bay với tần suất dày đặc.
Không có mô tả ảnh.
Lệ Quyên từng cho biết cô sẽ cho quý tử căn biệt thự khi cậu bé đến tuổi đi du học.
Không có mô tả ảnh.
Cuộc sống sang chảnh, bận rộn của Lệ Quyên ở tuổi 41 khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Xem thêm clip: GIANA: "Kim Chi Nam Của Tôi Là Sự Thật, Thẳng Thắn Và Nhiệt Huyết"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.
Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.