Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/08/2022 14:35 (GMT+7)

Lệ Quyên diện quần bó khoe vòng 3 'nét căng', được khen như gái đôi mươi

Theo dõi GĐ&PL trên

Kể từ khi chăm chỉ tập luyện, Lệ Quyên rất chăm chỉ diện đồ bó để tôn lên đường cong quyến rũ.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip khoe dáng khi đang đi bộ dưới hầm gửi xe. Trong clip, cô diện áo croptop ba lỗ cùng quần legging họa tiết bó sát. Chưa lên đồ biểu diễn nên Lệ Quyên chỉ đi dép lê đơn giản chứ không quá cầu kỳ, lồng lộn.

Lệ Quyên diện quần bó khoe vòng 3 'nét căng', được khen như gái đôi mươi Ảnh 1

Đáng chú ý, có thể thấy góc quay đang "zoom" vào vòng 3 của nữ ca sĩ. Cô cũng xoay nhiều góc để có thể khoe được thành quả sau nhiều ngày tập luyện không ngừng nghỉ. Dưới bài đăng, nhiều người dành lời khen có cánh cho body nuột nà của Lệ Quyên. Họ ngưỡng mộ khi cô vẫn giữ được thân hình săn chắc, ngày càng gợi cảm hơn ở tuổi 41.

Lệ Quyên diện quần bó khoe vòng 3 'nét căng', được khen như gái đôi mươi Ảnh 2

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên khoe vòng 3 trên trang cá nhân. Kể từ khi tập luyện cải thiện vóc dáng, cô thường xuyên diện đồ bó sát và chụp ảnh tạo dáng khoe trọn "điểm vàng". Điều này đôi khi cũng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Lệ Quyên diện quần bó khoe vòng 3 'nét căng', được khen như gái đôi mươi Ảnh 3

Để có được thân hình như ngày hôm nay, Lệ Quyên phải tập gym mỗi ngày để đốt mỡ. Sau đó cô kết hợp tập cùng dụng cụ để vòng 3 căng đầy, săn chắc. Mỗi khi không có lịch trình, nữ ca sĩ đều không bỏ qua buổi tập nào. Ngoài ra, cô cũng áp dụng chế độ ăn uống khoa học để giữ được đường cong sexy. Từ body "thẳng đuột", Lệ Quyên đã có được số đo 3 vòng đúng như ý muốn. Chính vì thế mà cô đã bỏ qua mọi lời chỉ trích và vô tư đăng ảnh khoe "đào".

Lệ Quyên diện quần bó khoe vòng 3 'nét căng', được khen như gái đôi mươi Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.