Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/01/2023 14:45 (GMT+7)

Lạnh người trước lời khai của nghi phạm sát hại người yêu cũ giữa phố Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù đã chia nhưng Thành vẫn tỏ ra ghen tức khi biết chị P. quen biết người khác. Đối tượng sau đó đã dùng dao sát hại cô gái.

Sài Gòn giải phóng thông tin, sáng 15/1, đại diện Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội), thông tin liên quan đến vụ án mạng đêm 12 rạng sáng 13/1 tại đường Vương Thừa Vũ, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt được nghi phạm.

Lạnh người trước lời khai của nghi phạm sát hại người yêu cũ giữa phố Hà Nội Ảnh 1
Nghi phạm Hoàng Văn Thành tại cơ quan công an. (Ảnh: SGGP).

Nghi phạm giết bạn gái cũ được các lực lượng nghiệp vụ bắt lúc 22 giờ ngày 14/1, bước đầu xác định tên người này là Hoàng Văn Thành, quê tỉnh Thái Nguyên.

Khoảng 22 giờ 30 ngày 14-1, nghi phạm Thành được đưa về trụ sở Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, đồng thời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

VTC dẫn kết quả điều tra, Thành và chị P. (SN 2003, quê Lai Châu) có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. P. sau đó quen biết với người đàn ông khác tên D. nên Thành nảy sinh ý định sát hại người yêu cũ.

Đến 22h20 ngày 12/1, khi biết chị P. đang ở cửa hàng làm móng với anh D., Thành mang dao đến gọi người yêu cũ ra phố Vương Thừa Vũ nói chuyện.

Chị P. cương quyết thể hiện thái độ không muốn duy trì quan hệ với Thành nữa. Trong cơn ghen tức, nghi phạm đã tấn công người yêu cũ bằng chân, tay và dao.

Anh D. chứng kiến vụ việc, lao ra can ngăn cũng bị Thành dùng dao tấn công. Vụ việc khiến chị P. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hoàng Văn Thành bỏ trốn khỏi hiện trường, lang thang ở nhiều nơi rồi về quận Long Biên trước khi đầu thú.

Cảnh sát đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Cùng chuyên mục

Tin mới