Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/07/2024 09:28 (GMT+7)

Lạnh lùng lời khai của người phụ nữ đầu độc chồng và 3 người thân bằng Xyanua

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua quá trình đấu tranh, người phụ nữ ở Đồng Nai đã thừa nhận đầu độc bằng Xyanua làm chồng và 2 người cháu ruột tử vong. Riêng người cháu ruột thứ 3 đang được theo dõi tại bệnh viện.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, trú xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về tội giết người.

Đến nay, qua quá trình đấu tranh, Bích đã thừa nhận đầu độc bằng Xyanua làm chồng và 2 người cháu ruột tử vong. Riêng người cháu ruột thứ 3 là anh N.H.B.T. (18 tuổi) đã qua cơn nguy kịch, còn đang cấp cứu tại bệnh viện ở TP.HCM.

Lạnh lùng lời khai của người phụ nữ đầu độc chồng và 3 người thân bằng Xyanua Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Bích.

Theo Tuổi Trẻ Online, tại Cơ quan Công an, nghi phạm đã có những lời khai ban đầu. Theo đó, khoảng tháng 6/2024, giữa Bích và chị dâu tên N. (mẹ của anh T.) xảy ra mâu thuẫn từ việc sửa nhà và mua bồn rửa bát. Ấm ức trong lòng, Bích nảy sinh ý định dùng chất xyanua đầu độc cháu trai.

Ngày 22/6, Bích nói dối với anh T. là uống thuốc mát gan giải độc sẽ hết mụn, anh T. nghe vậy thì đồng ý.

Sau đó Bích ra tiệm thuốc tây mua thuốc, trong đó có viên con nhộng. Về nhà Bích đổ thuốc trong viên con nhộng ra, lén bỏ xyanua vào trong rồi đưa cho cháu trai uống.

Sau khi uống thuốc, anh T. rơi vào hôn mê, mất tri giác, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Kết quả xét nghiệm cho thấy anh T. bị ngộ độc chất xyanua.

Đến cuối tháng 6, khi có kết quả xét nghiệm cháu T. bị ngộ độc Xyanua, người thân đã làm đơn trình báo công an. Trước khi T. bị đầu độc, 5 người thân khác đã chết chỉ trong vòng 8 tháng gần đây.

Lạnh lùng lời khai của người phụ nữ đầu độc chồng và 3 người thân bằng Xyanua Ảnh 2
Chai chứa Xyanua được công an tìm thấy theo lời khai của Bích.

Ngoài đầu độc anh T., Bích còn khai từ tháng 10/2023 đến tháng 6/2024, Bích đã dùng chất độc xyanua đầu độc 3 người thân khác trong gia đình gồm chồng của Bích và 2 cháu ruột dẫn đến tử vong.

Theo thông tin trên Người Lao Động, khoảng tháng 10/2023, Bích mở hộc tủ trong nhà vệ sinh lấy bình thuốc Xyanua rồi cho vào trong viên thuốc con nhộng. Tiếp đó, người vợ này cho viên thuốc con nhộng vào bịch thuốc của anh N.T.T.T. (38 tuổi, chồng Bích).

Đến trưa, chồng Bích về nhà lấy thuốc uống và tử vong sau đó vài ngày. Bích lạnh lùng khai đã tận mắt nhìn thấy chồng uống viên thuốc của Xyanua.

Bích khai nguyên nhân là do chồng vướng vào cờ bạc nên nảy sinh ý định hạ độc.

Tiếp đó, Bích khai do có mâu thuẫn với em gái chuyện tiền bạc và chuyện em gái biết chuyện Bích cặp bồ bên ngoài sau khi chồng chết.

Bích dùng Xyanua đầu độc với 2 bé N.K.D. (7 tuổi, con của em gái Bích) và bé N.H.N. (12 tuổi, con của anh trai Bích) khiến cả 2 chết.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng còn xác định nghi phạm Bích có nợ nần tiền bạc bên ngoài. Sau cái chết của chồng và con, Bích được hưởng số tiền bảo hiểm khoảng 800 triệu đồng. Số tiền này Bích dùng trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước khi anh T. bị đầu độc, 5 người thân khác của Bích đã chết chỉ trong vòng 8 tháng gần đây. Cụ thể, từ tháng 10/2023 đến 5/2024, 5 người thân của Bích gồm: Ba, chồng, con và 2 người cháu (sống cùng nhà) tử vong do các triệu chứng liên quan đến ngưng tim, rối loạn nhịp tim.

Cùng chuyên mục

Làm giả giấy tờ, chủ tịch và cán bộ địa chính xã bị bắt
Nguyên chủ tịch UBND và cán bộ địa chính xã Đức Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) đã "bắt tay" làm các thủ tục và làm giả một số giấy tờ để xin cấp đất đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam để tiếp tục điều tra vụ án...
Phạm Đức Anh bị bắt
Công an Đồng Nai vừa bắt khẩn cấp Phạm Đức Anh (37 tuổi) vì hành vi lừa 2 tỷ đồng của một người dân và chiếm đoạt toàn bộ.
3 phụ nữ làm chuyện xấu hổ lúc đêm khuya kiếm 1.5 tỷ đồng
3 phụ nữ thực hiện 3 vụ trộm cắp dây cáp điện tại các công trình thi công đoạn đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài và đường 72m đoạn qua xã Nghi Đức (thành phố Vinh), xã Nghi Thạch (huyện Nghi Lộc). Số dây cáp trộm được, nhóm đem bán phế liệu thu về hơn 1.5 tỷ đồng.

Tin mới

Làm giả giấy tờ, chủ tịch và cán bộ địa chính xã bị bắt
Nguyên chủ tịch UBND và cán bộ địa chính xã Đức Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) đã "bắt tay" làm các thủ tục và làm giả một số giấy tờ để xin cấp đất đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam để tiếp tục điều tra vụ án...
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?