Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/10/2023 07:08 (GMT+7)

Lần đầu về nhà bạn trai chơi, chị dâu anh bỗng dúi cho tôi xấp tiền rồi khẩn khoản xin một điều

Theo dõi GĐ&PL trên

Lúc nhìn thấy mặt tôi, chị dâu bối rối, sau đó giả bộ không quen biết tôi. Không muốn chị buồn nên tôi cùng diễn kịch với chị.

Tôi và Phúc yêu nhau hơn 1 năm nay nhưng cả 2 chưa biết về gia đình nhau. Chúng tôi làm việc xa nhà, công việc bận rộn nên chưa thể sắp xếp được thời gian về quê nhau chơi.

Qua lời của Phúc, tôi biết nhà anh ấy có 3 chị em, chị cả và anh thứ đã lập gia đình. Có lần bạn trai nói về chị dâu, anh khen chị ấy đối xử rất tốt với nhà chồng. Anh bảo tính tình của tôi khá giống với chị ấy nên anh rất thích. Từ ngày đó, tôi rất tò mò muốn nhìn thấy mặt mũi chị dâu của Phúc như thế nào.

Sau nhiều ngày tháng mong chờ, cuối cùng tôi đã được bạn trai đưa về ra mắt gia đình. Điều tôi ngạc nhiên nhất là gặp chị dâu của Phúc. Đúng là trái đất tròn, tôi không ngờ có ngày gặp lại chị ta.

Lúc nhìn thấy mặt tôi, chị dâu bối rối, sau đó giả bộ không quen biết tôi. Không muốn chị buồn nên tôi cùng diễn kịch với chị. Đến giờ nấu ăn, tôi xuống bếp phụ chị ấy. Tôi rất bất ngờ khi chị dúi vào tay tôi xấp tiền và bảo:

“Ngày đó chị gặp khó khăn quá, vay của em không trả được. Những năm qua, chị rất áy náy, nhiều đêm ngủ cũng mong gặp lại em để được trả lại tiền. Nhân đây, chị cũng mong em đừng nói chuyện quá khứ của chị cho ai biết, bởi chồng chị rất ghen. Nếu biết được chuyện cũ của chị chắc gia đình tan nát mất”.

Lần đầu về nhà bạn trai chơi, chị dâu anh bỗng dúi cho tôi xấp tiền rồi khẩn khoản xin một điều - 1
Tôi không ngờ, chị dâu Phúc lại là người quen của tôi. (Ảnh minh họa).

Nhiều lúc tôi muốn quên tất cả những chuyện ngày trước nhưng không thể quên được, nhất là hình ảnh về chị Lan – chị dâu của Phúc.

Ngày đó, tôi là cô sinh viên năm nhất, trong lúc đi tìm phòng trọ ở ghép thì gặp chị Lan. Chị bảo cũng đang muốn có người ở cùng cho đỡ tốn tiền phòng. Nghe chị nói thế, tôi vui lắm, không biết chị là người thế nào nhưng vẫn chấp nhận chuyển đến sống cùng.

Khi ở cùng, tôi mới biết chị Lan thường xuyên đưa trai lạ về phòng làm tình. Vài tuần chị lại thay 1 bạn trai mới. Không muốn chuyện học bị ảnh hưởng nên mỗi ngày biết chị dắt bạn trai về là tôi qua phòng khác học nhờ.

Trong 1 lần chị yêu được chàng trai gia đình giàu có nên muốn có thai để giữ chân anh ta. Sau nhiều tháng tính kế, chị có thai thật nhưng khi đưa que thử thai 2 vạch cho bạn trai thì anh ta nói:

“Cô yêu lăng nhăng nhiều người, dù đó là con của tôi, tôi cũng không dám rước cô về nhà.

Chị Lan rất đau khổ và suy sụp khi bị bỏ rơi. Chị không muốn cái thai làm hỏng cuộc đời còn lại nên quyết định bỏ. Tôi rất ngạc nhiên khi người làm ra tiền như chị lại đi vay tiền của 1 sinh viên nghèo như tôi để đi bệnh viện phá thai.

Lần đầu về nhà bạn trai chơi, chị dâu anh bỗng dúi cho tôi xấp tiền rồi khẩn khoản xin một điều - 2
Khi chị Lan có thai, anh bạn trai lại phũ phàng "đá" chị. (Ảnh minh họa).

Thấy tôi do dự, chị nói là mấy hôm trước mẹ bị bệnh nên gửi hết số tiền có được về quê. Lúc đó, tôi có khoản tiền 10 triệu bố gửi cho đóng học phí nhưng chưa nộp. Chị Lan nói 2 ngày sau lấy tiền ở người bạn và trả ngay cho tôi. Tin tưởng lời chị ấy nên tôi đưa tiền cho vay.

Ngày hôm sau, nhân lúc tôi đi học, chị dọn hết đồ đạc và ra đi, để lại tôi 1 mình khóc hết nước mắt vì trót dại cho chị vay tiền. Những ngày sau đó, tôi tìm chị khắp nơi trong thành phố, mỗi khi đi đường tôi cố quan sát mọi người xung quanh xem ai giống với dáng của chị Lan. Nhưng càng tìm tôi càng thất vọng.

Đó là cú sốc đầu đời của tôi, cũng nhờ bị chị lừa mà tôi có cái nhìn thận trọng hơn với mọi người xung quanh và không dám cho ai vay tiền nữa.

Tưởng sẽ không bao giờ gặp lại chị Lan nữa, nào ngờ tôi sắp thành em dâu của chị ấy. Chị đã làm đảo lộn cuộc sống của tôi trong suốt 1 năm, những gì chị gây ra thì tôi có thể bỏ qua. Nhưng chuyện chị cặp kè với nhiều người đàn ông, phá bỏ thai trong quá khứ, chẳng lẽ không phải trả giá sao.

Chị làm chuyện xấu thế, chỉ cần thay đổi chỗ ở là có thể giải quyết được hết sao? Theo mọi người tôi nên im lặng hay âm thầm nói quá khứ của chị ấy ra đây?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.