Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/10/2022 12:20 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi thấy cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trên sân khấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiết mục đặc biệt của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều khán giả xúc động.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại một sân khấu đặc biệt của cố ca sĩ Phi Nhung. Trong phần trình diễn này, những hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung được trình chiếu lại trên màn hình sân khấu, kết hợp cùng phần âm nhạc vô cùng cảm xúc.

Dưới sân khấu, theo dõi phần "trình diễn" đặc biệt của ca sĩ Phi Nhung có Lâm Vỹ Dạ và Chí Thiện. Cả 2 đều không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của giọng ca Bậu ơi đừng khóc, có khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ và Chí Thiện nước mắt ngắn dài ngay trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi thấy cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trên sân khấu Ảnh 1

Khoảnh khắc này của các nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào khi thấy lại hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu dù chỉ là được trình chiếu trở lại. Chỉ sau ít giờ được đăng tải, những đoạn clip về sân khấu này đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt xem và yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi thấy cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trên sân khấu Ảnh 2

Mặc dù Phi Nhung qua đời đã khá lâu, nhưng những dấu ấn mà nữ ca sĩ để lại trong lòng người hâm mộ là vô cùng to lớn. Những đêm nhạc của các ca sĩ đồng nghiệp gần đây cũng thường xuyên có các tiết mục tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố càng làm cho khán giả cảm thấy xúc động, bồi hồi.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi thấy cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trên sân khấu Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới