Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/02/2022 11:17 (GMT+7)

Kỳ Duyên – Minh Triệu lộ ảnh mua nhẫn kết hôn?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đầu năm nay, showbiz Việt liên tục đón nhận tin vui của nhiều cặp đôi. Phải chăng couple Kỳ Duyên – Minh Triệu cũng nằm trong số đó?

Mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu đều đăng tải hình ảnh chia sẻ về chuyến “vi vu” nước ngoài của mình. Giống như mọi lần, cả hai xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và đầy thần thái.

Kỳ Duyên – Minh Triệu lộ ảnh mua nhẫn kết hôn?

Tuy nhiên, không bị sự xinh đẹp của cặp đôi làm mờ mắt, cư dân mạng rất nhanh chóng phát hiện ra đồ đôi mà hai mỹ nhân Vbiz mới mua trông rất giống hộp nhẫn.

Kỳ Duyên – Minh Triệu lộ ảnh mua nhẫn kết hôn?

Thêm vào đó là dòng caption đầy ẩn ý của Kỳ Duyên càng khiến “con thuyền Duyên – Triệu” được đẩy đi xa hơn.

"Hết giờ chơi rồi, đi về nhà thôi. Nay là một ngày đặc biệt với những điều đặc biệt", người đẹp viết.

Đáp lại lời người thương, Minh Triệu khẳng định: “Chúng tôi khá là cùng gout...”.

Động thái này của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đa phần mọi người đều cho rằng món đồ đôi mà hai người mua chính là nhẫn cưới. Thậm chí, còn lên cả ý tưởng về thiệp cưới và món ăn đãi khách trong ngày trọng đại của cả hai: “Mua nhẫn cưới ạ?"; "Đi mua nhẫn cưới tới nơi rồi ạ"; "Mình mua nhẫn để cưới hả 2 shop"; "Nhẫn cưới hả chị?"; "Mua nhẫn cưới rồi thì lên thực đơn viết thiệp mời đi ạ"…

Kỳ Duyên – Minh Triệu lộ ảnh mua nhẫn kết hôn?

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán một chiều của cư dân mạng mà thôi bởi đây có thể chỉ là món đồ kỷ niệm bình thường của cặp đôi cho chuyến đi du lịch nước ngoài sau thời gian dài trì hoãn bởi dịch bệnh.

Từ lâu, cái tên Minh Triệu - Kỳ Duyên đã trở thành một trong những "couple" được yêu thích nhất nhì của showbiz Việt. Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, song cặp đôi vẫn không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào khi đồng hành trong các sự kiện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.