Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 16:40 (GMT+7)

Kon Tum: Đại uý CSGT bị 1 thiếu niên tông xe gây chấn thương nặng

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Thượng tá Nguyễn Xuân Hướng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, Đại úy Nguyễn Đình Phúc khi đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Đăk Glei đã bị 1 thiếu niên tông xe gây chấn thương nặng.

Bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tích cực chữa trị cho Đại úy Nguyễn Đình Phúc.
Bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tích cực chữa trị cho Đại úy Nguyễn Đình Phúc. Ảnh: Báo Pháp luật

Cụ thể, tối 14/1, Tổ công tác của Trạm CSGT Ngọc Hồi (phụ trách 2 huyện Ngọc Hồi và Đăk Glei) đang thực hiện nhiệm vụ ở huyện Đăk Glei. Đến gần 22h, cách thị trấn Đăk Glei khoảng 2 km, tổ công tác phát hiện xe mô tô BKS: 70F1-208.10 do Lê Trọng Hoàng (15 tuổi, trú tại xã Đăk Môn, huyện Đăk Glei) điều khiển lưu thông theo hướng từ thị trấn Đăk Glei đi xã Đăk Môn. Đối tượng này chạy xe tốc độ nhanh, nẹt pô liên tục nên tổ công tác đã ra dấu hiệu dừng phương tiện. Khi thấy lực lượng chức năng, Lê Trọng Hoàng không chấp hành hiệu lệnh và lao thẳng vào tổ công tác.

Hậu quả, Đại úy Nguyễn Đình Phúc (36 tuổi, thuộc Tổ công tác của Trạm CSGT Ngọc Hồi, Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum) và đối tượng Lê Trọng Hoàng bị chấn thương nặng, cả 2 được đưa đi cấp cứu khẩn cấp ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Qua kiểm tra, Đại úy Phúc bị gãy chân, dập phổi, lá lách, gãy quai hàm… Đối tượng Hoàng bị chấn thương sọ não, dập phổi. Các bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum đã tiến hành cấp cứu khẩn cấp.

Hiện Đại úy Nguyễn Đình Phúc đã qua nguy kịch, đang được điều trị, theo dõi tại Khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện. Còn Lê Trọng Hoàng được người nhà xin chuyển xuống Bệnh viện 211 (tỉnh Gia Lai) để cấp cứu.

Theo cơ quan Công an, thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng Hoàng trên người có mùi rượu bia, điều khiển xe tốc độ nhanh, có hành vi cố tình tông xe vào lực lượng chức năng.

Hiện Công an huyện Đăk Glei đang điều tra vụ việc.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 02/5 đến 17h ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.