Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/07/2023 16:59 (GMT+7)

Chi Pu đập lưng xuống sàn, gặp chấn thương trong lúc múa cột

Theo dõi GĐ&PL trên

Cú rơi người của Chi Pu khiến mọi người giật mình, lo lắng.

Là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả trong nước lẫn quốc tế, mọi nhất cử, nhất động của Chi Pu đều được dân tình quan tâm đặc biệt. Mới đây, Chi Pu gặp chấn thương trong Đạp Gió 2023 vòng công diễn 5.

Chi Pu đập lưng xuống sàn, gặp chấn thương trong lúc múa cột Ảnh 1
Chi Pu gặp chấn thương trong Đạp Gió 2023 vòng công diễn 5.

Cụ thể, trong buổi tập, Chi Pu uốn lượn và xoay tròn trên cột, đưa tay kéo Tạ Hân. Một khoảnh khắc sơ sẩy, cô trượt tay khỏi đồng đội và rơi xuống, lưng đập vào mặt sàn. Tạ Hân cũng ngã theo. Cú rơi của Chi Pu làm huấn luyện viên cùng tất cả mọi người phải giật mình.

Chi Pu đập lưng xuống sàn, gặp chấn thương trong lúc múa cột Ảnh 2
Một khoảnh khắc sơ sẩy, Chi Pu trượt tay khỏi đồng đội và rơi xuống, lưng đập vào mặt sàn.

Sau vài giây nằm bất động khiến dân tình lo lắng Chi Pu cố gắng ngồi dậy. Mặt tái nhưng cô luôn miệng nói mình không sao để trấn an mọi người, sự nghị lực của Chi Pu khiến nhiều người nể phục. Sau đó nhiều người đề nghị đưa cô đến bệnh viện nhưng Chi Pu đã từ chối và tiếp tục trao đổi với Tạ Hân về màn trình diễn, đề nghị điều chỉnh tốc độ chậm hơn. Chi Pu vẫn giữ năng lượng tích cực trong mọi hoàn cảnh: "Lúc rơi xuống, em nghĩ mình phải bảo vệ dung nhan xinh đẹp này nên em cho lưng chạm đất".

Chi Pu chia sẻ ở hậu trường: "Tôi không phải vũ công múa cột chuyên nghiệp. Vậy mà chỉ có mấy ngày tập, tôi phải làm nhiều tư thế khó. Tôi đã cố gắng tập trung để hoàn thành bài diễn".

Chi Pu đập lưng xuống sàn, gặp chấn thương trong lúc múa cột Ảnh 3
Chi Pu vẫn giữ năng lượng tích cực trong mọi hoàn cảnh.

Những nỗ lực của Chi Pu đã được khán giả ghi nhận, trong livestream gần đây, cô nói: "Qua từng phần công diễn thì lại thấy là có nhiều người ủng hộ mình hơn, nhiều người biết đến mình hơn và rất là support mình trên các trang mạng xã hội. Cho đến bây giờ mình cảm thấy rất vui khi được mọi người chào đón rất nhiều, mình cảm thấy đó là một niềm tự hào của bản thân khi tham gia vào chương trình Đạp gió. Lúc đầu hơi nhút nhát và nhiều lo lắng một chút, nhưng cho đến bây giờ thì mọi thứ cũng đã diễn ra một cách suôn sẻ".

Xem thêm clip: Chi Pu: Nếu lấy chồng sinh con không ra nhạc thì khán giả sẽ buồn lắm

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.