Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/03/2021 11:51 (GMT+7)

Kinh hoàng cảnh cậu bé chứng kiến cha bị bắn chết ngay trước mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh sát Mỹ vừa công bố hình ảnh một chiếc xe liên quan đến vụ người đàn ông gốc Việt bị bắt chết bên ngoài tư gia ở thành phố San Jose.

Người đàn ông gốc Việt bị bắn chết ngay trước mắt con trai, cảnh sát đang ráo riết truy lùng 2 nghi phạm Ảnh 1
Cảnh sát đang tìm chiếc xe liên quan tới vụ nổ súng chết người.Ảnh: Sở Cảnh sát San Jose

CBS đưa tin, ngày 11/3, cảnh sát thành phố San Jose, tiểu bang California cho biết, người gốc Việt tên Thu Nguyen, 55 tuổi, bị bắn chết bên ngoài tư gia ở Glen Keats Court, phía đông thành phố. Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h50 sáng 5/3.

Theo các điều tra viên, sáng hôm đó, ông Nguyen bắt gặp hai nghi phạm đang tìm cách ăn trộm xe của mình. Một trong hai nghi phạm đã nổ súng bắn ông. Con trai của ông Nguyen chứng kiến vụ nổ súng và chạy tới hiện trường.

Khi cảnh sát có mặt, ông Nguyen đang được vợ và con gái sơ cứu. Người đàn ông bị trúng ít nhất một phát đạn. Nạn nhân tử vong ở hiện trường. Khi đó cảnh sát mới biết ông Nguyen đã bị bắn ngay trước mặt con trai trước khi anh kịp chạy tới cứu bố.

Chiếc xe liên quan vụ việc là chiếc sedan BMW bốn cửa màu xanh nhạt hoặc bạc với đèn hậu bên trái, cả cửa sổ bên lái và kính chắn gió. Chiếc xe có thể có những hư hại ở đèn hậu, cửa kính bên trái và kính chắn gió.

Cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm ít nhất hai nghi phạm. Theo cảnh sát, không có dấu hiệu cho thấy ông Nguyen bị tấn công vì kỳ thị người gốc Á, vấn đề đang liên quan tới số lượng các vụ phạm tội gia tăng trên khắp nước Mỹ thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Chủ động giám sát, phát hiện và kiểm soát bệnh do virus Marburg
 Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tính đến ngày 10/10, tại Rwanda (một quốc gia ở Đông Phi) đã có 58 ca mắc bệnh do virus Marburg, trong đó có 13 trường hợp tử vong, đáng nói có đến 70% số ca mắc là nhân viên y tế. Bệnh do virus Marburg gây ra được đánh giá là bệnh lý nguy hiểm với khả năng lây truyền cũng như tỷ lệ tử vong cao có thể lên tới 88%.

Tin mới

Xã Tân Lễ, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình: Cán bộ thôn bị dân tố cáo “chiếm” ruộng đất để trục lợi
Từ nhiều năm nay, người dân (trong đó có nhiều người cao tuổi) ở thôn Hà Xá 1, xã Tân Lễ đã có đơn tố cáo cán bộ thôn có hành vi tiêu cực về đất đai. Tuy nhiên, do chưa được giải quyết triệt để theo quy định dẫn đến tình trạng đơn thư kéo dài…
Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024
Trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024 diễn ra tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã được trao Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC, vinh danh thành viên đã có những đóng góp lớn cho Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) với thời gian ít nhất 10 năm.
Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài