Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/08/2021 11:00 (GMT+7)

Kinh doanh đắc lợi tại khu đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại Thanh Hóa, các nhà đầu tư ví “con đường ngắn nhất dẫn đến thành công” là con đường đi qua trục đại lộ trung tâm Sầm Sơn dài 2,6km, rộng 120m. Đặc biệt là sẽ nắm chắc phần thắng khi đầu tư shophouse tại KĐT Sun Grand Boulevard ôm trọn đại lộ này.

Kinh doanh gì cũng thắng

Vị trí đắc địa tại trung tâm sầm uất nhất của thành phố biển Sầm Sơn mới là một trong số vô vàn những ưu điểm đắt giá của Sun Grand Boulevard - khu đô thị phức hợp vốn đã tạo ra cơn sốt đầu tư khắp miền Bắc suốt từ đầu năm. Sức hút đó dễ dàng được lý giải bởi dự án này là màn “kết duyên” giữa một trong những thành phố biển phồn hoa bậc nhất – nơi từng đón đến 5 triệu khách du lịch trước khi đại dịch Covid-19 ập đến (năm 2019) – và nhà phát triển bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Sun Group.

tat-ca-cac-phan-khu-tai-sun-grand-boulevard-deu-huong-loi-tu-truc-dai-lo-sam-uat-quy-mo-bac-nhat-viet-nam-1629690761.jpg
Tất cả các phân khu tại Sun Grand Boulevard đều hưởng lợi từ trục đại lộ sầm uất quy mô bậc nhất Việt Nam.

Mang đến 4 phân khu shophouse gồm Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo, Prado, ôm trọn trục đại lộ trung tâm và quảng trường biển Sầm Sơn, Sun Grand Boulevard tái hiện sự sang trọng, đẳng cấp cũng như không gian sầm uất ở các đại lộ lừng danh thế giới tại Sầm Sơn.

Các dãy shophouse sở hữu lối kiến trúc Barcelona hiện đại, được thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 - 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 - 9m, tối ưu kinh doanh thương mại.

“Tất cả yếu tố đó đã thuyết phục tôi. Nếu đầu tư lâu dài cũng hợp lý vì ở đây, kinh doanh gì cũng được”, anh Trương Minh Tài, nhà đầu tư may mắn “chốt” thành công 2 căn shophouse thuộc phân khu Champs Elysees trong đợt ra mắt đầu tiên chia sẻ.

Thực tế, “kinh doanh gì cũng được” là câu nói vui vì anh Tài có bảng thành tích kinh doanh shophouse khá ấn tượng ở Hạ Long, Phú Quốc. Anh cho biết, muốn tự kinh doanh shophouse ở các thành phố du lịch không dễ, luôn phải chọn đúng mô hình, ngành hàng để vừa đáp ứng thị hiếu vừa có tính bền vững. Song Sun Grand Boulevard là dự án hiếm hoi gần như kinh doanh gì cũng có cửa thắng cao bởi hội tụ mọi tầng lớp khách hàng, từ cư dân bản địa, khách du lịch trong, ngoài nước cho tới khách hội nghị, hội thảo…

Bên cạnh dịch vụ lưu trú hứa hẹn “hái ra tiền” nhờ hấp thụ khách du lịch, shophouse Sun Grand Boulevard còn cực kỳ phù hợp để mở spa, chuỗi nhà hàng, café, cửa hàng lưu niệm, thời trang cao cấp hoặc cho thuê showroom ô tô, nội thất… với sức cầu từ cả vùng Bắc Trung Bộ và miền Bắc.

chu-nhan-cac-shophouse-tai-sun-grand-boulevard-co-the-trien-khai-nhieu-mo-hinh-kinh-doanh-hai-ra-tien-tu-du-lich-1629690718.jpg
Chủ nhân các shophouse tại Sun Grand Boulevard có thể triển khai nhiều mô hình kinh doanh hái ra tiền từ du lịch.

Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), mạng lưới giao thông được nâng cấp giúp thời gian di chuyển từ Sầm Sơn tới thành phố Thanh Hóa hay sân bay Thọ Xuân cũng như kết nối tới các tỉnh trong khu vực thuận lợi hơn bao giờ hết. Đây là điều kiện để Sun Group tự tin kiến tạo quần thể dự án quy mô tới 1.260 ha ở Sầm Sơn. Trong đó, Sun Grand Boulevard có quy mô gần 70ha kết hợp với trục đại lộ và quảng trường biển được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất cả nước khi hoàn thiện.

Trục đại lộ trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam, dài 2,6km, rộng 120m tương lai sẽ kết nối thẳng tới tổ hợp công viên giải trí Sun World rộng 33,6ha và đặc biệt là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ đa sắc màu, rộng 29ha đang được Sun Group triển khai.

Nhìn vào bức tranh rực rỡ, giàu sắc thái của du lịch Sầm Sơn đang được Sun Group vun đắp, giới đầu tư có lý do để tin vào lượng khách hàng khổng lồ tiếp cận shophouse Sun Grand Boulevard, từ đó sớm tìm ra ngành hàng, dịch vụ để kinh doanh, khởi nghiệp thành công ở xứ Thanh.

“Bình minh rực sáng” từ hệ sinh thái tỷ đô

Trong câu chuyện của giới đầu tư BĐS, shophouse “ăn nhau” ở khả năng tiếp cận khách du lịch hay cư dân bản địa. Sun Grand Boulevard Sầm Sơn có cả 2 điều đó cùng với điểm cộng ấn tượng - hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group.

he-sinh-thai-ty-do-cua-sun-group-tai-sam-son-cang-tiep-them-suc-nong-cho-khu-do-thi-sun-grand-boulevard-1629690718.jpg
Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn càng tiếp thêm sức nóng cho khu đô thị Sun Grand Boulevard.

Nhiều năm qua, sự phát triển của du lịch Sầm Sơn đã được thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, giai đoạn 2016 - 2019, thành phố đón được 17,535 triệu lượt khách, tăng trưởng lượng khách bình quân đạt 8,1%. Riêng năm 2020, mặc dù chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 nhưng Sầm Sơn vẫn đón 3,25 triệu lượt khách, bằng 65,65% so với năm 2019.

Việc Sun Group phát triển hệ sinh thái gồm 2 công viên Sun World, khu đô thị thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ, trục đại lộ và quảng trường biển gắn với các chuỗi lễ hội, sự kiện sôi động quanh năm… hứa hẹn mang đến bình minh rực sáng hơn nữa cho “thủ phủ nghỉ dưỡng Đông Dương” một thời. Đặc biệt là tạo nguồn thu du lịch to lớn với điểm khởi đầu chính là các shophouse kinh doanh đắc thắng được giới đầu tư đặt trọn niềm tin tại Sun Grand Boulevard.

Các chuyên gia kỳ vọng, sự xuất hiện của “đại bàng” Sun Group sẽ đưa Sầm Sơn nói riêng và du lịch Thanh Hóa nói chung cất cánh, bay xa hơn nữa trên bản đồ du lịch Việt, xứng đáng với tiềm năng to lớn mà địa phương này sở hữu.

“Xét về năng lực tạo ra tọa độ du lịch hấp dẫn ở Việt Nam, hiện ít doanh nghiệp làm được như Sun Group. Tập đoàn này sẽ đầu tư ở Thanh Hóa một hệ sinh thái du lịch cao cấp. Việc phát triển các tổ hợp lớn này sẽ nâng tầm du lịch Thanh Hoá”, chuyên gia kinh tế, TS Trần Đình Thiên khẳng định.

Trước đầy đủ “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” của Sầm Sơn, Thanh Hóa, không thể phủ nhận sức hút của khu đô thị Sun Grand Boulevard. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Sun Group, 97% các căn shophouse tại 4 phân khu đầu tiên đã sớm có chủ sở hữu, hứa hẹn nước cờ đầu tư đắc thắng cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.