Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/08/2021 11:00 (GMT+7)

Kinh doanh đắc lợi tại khu đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại Thanh Hóa, các nhà đầu tư ví “con đường ngắn nhất dẫn đến thành công” là con đường đi qua trục đại lộ trung tâm Sầm Sơn dài 2,6km, rộng 120m. Đặc biệt là sẽ nắm chắc phần thắng khi đầu tư shophouse tại KĐT Sun Grand Boulevard ôm trọn đại lộ này.

Kinh doanh gì cũng thắng

Vị trí đắc địa tại trung tâm sầm uất nhất của thành phố biển Sầm Sơn mới là một trong số vô vàn những ưu điểm đắt giá của Sun Grand Boulevard - khu đô thị phức hợp vốn đã tạo ra cơn sốt đầu tư khắp miền Bắc suốt từ đầu năm. Sức hút đó dễ dàng được lý giải bởi dự án này là màn “kết duyên” giữa một trong những thành phố biển phồn hoa bậc nhất – nơi từng đón đến 5 triệu khách du lịch trước khi đại dịch Covid-19 ập đến (năm 2019) – và nhà phát triển bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Sun Group.

tat-ca-cac-phan-khu-tai-sun-grand-boulevard-deu-huong-loi-tu-truc-dai-lo-sam-uat-quy-mo-bac-nhat-viet-nam-1629690761.jpg
Tất cả các phân khu tại Sun Grand Boulevard đều hưởng lợi từ trục đại lộ sầm uất quy mô bậc nhất Việt Nam.

Mang đến 4 phân khu shophouse gồm Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo, Prado, ôm trọn trục đại lộ trung tâm và quảng trường biển Sầm Sơn, Sun Grand Boulevard tái hiện sự sang trọng, đẳng cấp cũng như không gian sầm uất ở các đại lộ lừng danh thế giới tại Sầm Sơn.

Các dãy shophouse sở hữu lối kiến trúc Barcelona hiện đại, được thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 - 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 - 9m, tối ưu kinh doanh thương mại.

“Tất cả yếu tố đó đã thuyết phục tôi. Nếu đầu tư lâu dài cũng hợp lý vì ở đây, kinh doanh gì cũng được”, anh Trương Minh Tài, nhà đầu tư may mắn “chốt” thành công 2 căn shophouse thuộc phân khu Champs Elysees trong đợt ra mắt đầu tiên chia sẻ.

Thực tế, “kinh doanh gì cũng được” là câu nói vui vì anh Tài có bảng thành tích kinh doanh shophouse khá ấn tượng ở Hạ Long, Phú Quốc. Anh cho biết, muốn tự kinh doanh shophouse ở các thành phố du lịch không dễ, luôn phải chọn đúng mô hình, ngành hàng để vừa đáp ứng thị hiếu vừa có tính bền vững. Song Sun Grand Boulevard là dự án hiếm hoi gần như kinh doanh gì cũng có cửa thắng cao bởi hội tụ mọi tầng lớp khách hàng, từ cư dân bản địa, khách du lịch trong, ngoài nước cho tới khách hội nghị, hội thảo…

Bên cạnh dịch vụ lưu trú hứa hẹn “hái ra tiền” nhờ hấp thụ khách du lịch, shophouse Sun Grand Boulevard còn cực kỳ phù hợp để mở spa, chuỗi nhà hàng, café, cửa hàng lưu niệm, thời trang cao cấp hoặc cho thuê showroom ô tô, nội thất… với sức cầu từ cả vùng Bắc Trung Bộ và miền Bắc.

chu-nhan-cac-shophouse-tai-sun-grand-boulevard-co-the-trien-khai-nhieu-mo-hinh-kinh-doanh-hai-ra-tien-tu-du-lich-1629690718.jpg
Chủ nhân các shophouse tại Sun Grand Boulevard có thể triển khai nhiều mô hình kinh doanh hái ra tiền từ du lịch.

Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), mạng lưới giao thông được nâng cấp giúp thời gian di chuyển từ Sầm Sơn tới thành phố Thanh Hóa hay sân bay Thọ Xuân cũng như kết nối tới các tỉnh trong khu vực thuận lợi hơn bao giờ hết. Đây là điều kiện để Sun Group tự tin kiến tạo quần thể dự án quy mô tới 1.260 ha ở Sầm Sơn. Trong đó, Sun Grand Boulevard có quy mô gần 70ha kết hợp với trục đại lộ và quảng trường biển được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất cả nước khi hoàn thiện.

Trục đại lộ trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam, dài 2,6km, rộng 120m tương lai sẽ kết nối thẳng tới tổ hợp công viên giải trí Sun World rộng 33,6ha và đặc biệt là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ đa sắc màu, rộng 29ha đang được Sun Group triển khai.

Nhìn vào bức tranh rực rỡ, giàu sắc thái của du lịch Sầm Sơn đang được Sun Group vun đắp, giới đầu tư có lý do để tin vào lượng khách hàng khổng lồ tiếp cận shophouse Sun Grand Boulevard, từ đó sớm tìm ra ngành hàng, dịch vụ để kinh doanh, khởi nghiệp thành công ở xứ Thanh.

“Bình minh rực sáng” từ hệ sinh thái tỷ đô

Trong câu chuyện của giới đầu tư BĐS, shophouse “ăn nhau” ở khả năng tiếp cận khách du lịch hay cư dân bản địa. Sun Grand Boulevard Sầm Sơn có cả 2 điều đó cùng với điểm cộng ấn tượng - hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group.

he-sinh-thai-ty-do-cua-sun-group-tai-sam-son-cang-tiep-them-suc-nong-cho-khu-do-thi-sun-grand-boulevard-1629690718.jpg
Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn càng tiếp thêm sức nóng cho khu đô thị Sun Grand Boulevard.

Nhiều năm qua, sự phát triển của du lịch Sầm Sơn đã được thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, giai đoạn 2016 - 2019, thành phố đón được 17,535 triệu lượt khách, tăng trưởng lượng khách bình quân đạt 8,1%. Riêng năm 2020, mặc dù chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 nhưng Sầm Sơn vẫn đón 3,25 triệu lượt khách, bằng 65,65% so với năm 2019.

Việc Sun Group phát triển hệ sinh thái gồm 2 công viên Sun World, khu đô thị thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ, trục đại lộ và quảng trường biển gắn với các chuỗi lễ hội, sự kiện sôi động quanh năm… hứa hẹn mang đến bình minh rực sáng hơn nữa cho “thủ phủ nghỉ dưỡng Đông Dương” một thời. Đặc biệt là tạo nguồn thu du lịch to lớn với điểm khởi đầu chính là các shophouse kinh doanh đắc thắng được giới đầu tư đặt trọn niềm tin tại Sun Grand Boulevard.

Các chuyên gia kỳ vọng, sự xuất hiện của “đại bàng” Sun Group sẽ đưa Sầm Sơn nói riêng và du lịch Thanh Hóa nói chung cất cánh, bay xa hơn nữa trên bản đồ du lịch Việt, xứng đáng với tiềm năng to lớn mà địa phương này sở hữu.

“Xét về năng lực tạo ra tọa độ du lịch hấp dẫn ở Việt Nam, hiện ít doanh nghiệp làm được như Sun Group. Tập đoàn này sẽ đầu tư ở Thanh Hóa một hệ sinh thái du lịch cao cấp. Việc phát triển các tổ hợp lớn này sẽ nâng tầm du lịch Thanh Hoá”, chuyên gia kinh tế, TS Trần Đình Thiên khẳng định.

Trước đầy đủ “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” của Sầm Sơn, Thanh Hóa, không thể phủ nhận sức hút của khu đô thị Sun Grand Boulevard. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Sun Group, 97% các căn shophouse tại 4 phân khu đầu tiên đã sớm có chủ sở hữu, hứa hẹn nước cờ đầu tư đắc thắng cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất.

Cùng chuyên mục

LeadHerShip 2025: Biến thuế và bảo hiểm xã hội thành trải nghiệm học tập gần gũi
Sáng 17/4, tại không gian ấm cúng của Chốn Coffee & Academy, dự án LeadHerShip 2025 đã tổ chức thành công Workshop 4: Quản lý thuế và bảo hiểm xã hội, thu hút đông đảo người trẻ quan tâm đến tài chính cá nhân. Điều đáng chú ý là cách dự án biến một chủ đề tưởng chừng khô khan như thuế và bảo hiểm xã hội thành một buổi trao đổi sôi nổi, dễ hiểu, và thực sự gần gũi với đời sống.
Vingroup tổ chức ngày hội xanh 2025 tại Ocean City
Tập đoàn Vingroup vừa công bố sẽ tổ chức Ngày hội Xanh thường niên 2025 tại Ocean City vào ngày 13/04/2025 với chủ đề “Kỷ nguyên Xanh - Kỷ nguyên vươn mình”, nhằm hưởng ứng Ngày Trái Đất và hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Vingroup phát động chiến dịch "Thứ 4 Ngày Xanh" - Tiên phong sống xanh bền vững
Ngày 26/2/2025, Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Thứ 4 Ngày Xanh” - ngày khuyến khích cộng đồng chung tay thực hiện những thay đổi nhỏ nhưng thiết thực nhằm bảo vệ môi trường. Chương trình là bước đi cụ thể để hiện thực hóa cam kết lan tỏa lối sống xanh, hướng đến một tương lai bền vững cho mọi người.
80 tuần Vingroup “phủ xanh” Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào ngày 07/7/2023 đến nay, Quỹ Vì tương lai xanh và các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup đã quyết liệt triển khai những hành động “phủ xanh” trên khắp dải đất hình chữ S, từ nông thôn đến thành thị, từ đồng bằng đến vùng cao, và huy động sự tham gia hưởng ứng đông đảo của mọi thành phần nhân dân.
Nhà máy bia thủ công Phu Quoc Brew House chính thức ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn
Ngày 11/1, Sun Group chính thức khánh thành xưởng bia thủ công Phu Quoc Brew House, tại thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, lần đầu tiên mang đến đảo ngọc dòng bia tươi thủ công cao cấp, với công thức nguyên bản hàng trăm năm của xứ Bavaria, Đức. Hơn một xưởng bia đơn thuần, đây cũng là một công trình nghệ thuật đáng ghé thăm tại Phú Quốc.
Hé lộ đoàn "thần thú" trong truyền thuyết sẽ “hạ cánh” Ocean City
Những ngày qua, người dân Thủ đô vô cùng ngỡ ngàng trước những chuyến xe chuyên chở "thần thú" khổng lồ hướng về Ocean City. Hình ảnh nhanh chóng được lan tỏa khiến hàng ngàn cư dân và du khách háo hức, đếm ngược từng ngày đến Lễ hội đèn lồng Ánh sáng Phương Đông tại Thành phố điểm đến phía Đông Thủ đô.

Tin mới

Hé lộ “ốc đảo thiên đường” được ví như “Santorini phiên bản Việt” tại Hải Phòng
Isla Bella - viên ngọc lam giữa lòng đô thị đảo nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng), đang khiến giới mộ điệu xôn xao. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng phong cách Địa Trung Hải ẩn mình trong sắc xanh thuần khiết, Isla Bella còn được kỳ vọng khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày/năm tại miền Bắc.
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
Chiều 16/5, Tập đoàn Sun Group đã khởi công dự án Khu đô thị Đường 3 Tháng 2 tại phường 10 và 11, Thành phố Vũng Tàu. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình kiến tạo một quần thể đô thị sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm diện mạo thành phố biển Vũng Tàu.
Mở màn mùa hè bằng kỷ lục du khách 30/4 và Lễ hội biển, Sầm Sơn "dẫn sóng" du lịch miền Bắc
Chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách – chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2 ngàn tỉ đồng. Những con số “biết nói” này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của “thủ phủ du lịch biển miền Bắc”.
Đề xuất Quốc hội quy định chỉ thực hiện thanh tra doanh nghiệp mỗi năm 01 lần
Bộ Tài chính vừa có tờ trình trình Chính phủ dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân để Chính phủ báo cáo cấp có thẩm quyền cho phép áp dụng theo trình tự, thủ tục rút gọn, đề nghị Quốc hội thông qua ngay tại Kỳ họp thứ 9 theo quy trình một kỳ họp. Trong đó đáng chú ý, Bộ Tài chính đề xuất quy định không được thanh tra, kiểm tra đối với mỗi doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh quá 01 lần trong năm.
Hà Nội: Người phụ nữ mất hơn 900 triệu đồng khi “sập bẫy” thủ đoạn giả mạo shipper giao hàng
Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã cảnh báo về thủ đoạn giả danh nhân viên giao hàng (shipper) gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người vì người chủ quan mà sập bẫy các đối tượng.