Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/10/2023 16:17 (GMT+7)

Không thể chờ đèn đỏ dù chỉ còn 3 giây cuối, cô gái liền lãnh hậu quả

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên một diễn đàn vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

(Nguồn video: Đời cô độc/Tôi là dân Bến Cát).

Theo đoạn clip ghi lại, ban đầu, cô gái đi xe máy dừng xe chờ đèn đỏ như nhiều phương tiện khác. Tuy nhiên, khi đèn đỏ báo 3 giây cuối cùng, cô gái bất ngờ điều khiển xe máy chạy đi.

Hậu quả, cô gái này đã ngã văng xuống đường ngay sau đó do va chạm với xe máy khác. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại.

Không thể chờ đèn đỏ dù chỉ còn 3 giây cuối, cô gái liền lãnh hậu quả Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước hành vi vượt đèn đỏ của cô gái này.

Trên thực tế, có rất nhiều người mắc phải lỗi nói trên giống như cô gái. Khi đèn đỏ báo những giây cuối cùng, nhiều người đã nôn nóng bóp còi, điều khiển xe chạy đi, chính điều này không chỉ gây nguy hiểm cho chính mình mà còn gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Do đó, tình huống giao thông này tiếp tục như một lời nhắc nhở đến mọi người khi tham gia giao thông, cần phải nghiêm túc chấp hành luật lệ, để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của mình và những người khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).