Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/09/2022 11:27 (GMT+7)

Không phải bà xã, Hồng Đăng liên tục 'hâm nóng' tình cảm với một người đặc biệt

Theo dõi GĐ&PL trên

Vì người này Hồng Đăng sẵn sàng bày tiệc và đích thân tặng quà 'khủng'.

Sau một thời gian dài ở ẩn vì nghi vấn liên quan đến ồn ào tại Tây Ban Nha, vào ngày 7/9 vừa qua Hồng Đăng đã chính thức quay trở lại trên mạng xã hội. Nam diễn viên khá thoải mái chia sẻ hình ảnh đời thường tới khán giả, tuy nhiên anh đã hạn chế chức năng bình luận trên trang cá nhân để tránh những ý kiến tiêu cực.

Tuy nhiên thay vì khoe ảnh gia đình và "nịnh" vợ như trước đây, những bức ảnh gần đây Hồng Đăng đều lựa chọn khoe những khoảnh khắc hội ngộ bạn bè thân thiết. Một người bạn chiếm trọn sự ân cần từ nam diễn viên Thương ngày nắng về chính là Mạnh Trường.

Không phải bà xã, Hồng Đăng liên tục 'hâm nóng' tình cảm với một người đặc biệt Ảnh 1
Một trong những hình ảnh mới nhất của diễn viên Hồng Đăng

Được biết ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, Hồng Đăng và Mạnh Trường sở hữu mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trên trang cá nhân, anh không ngần ngại gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Mạnh Trường nhân dịp sinh nhật của người em. Không những tổ chức ăn mừng tại một nhà hàng cùng nhóm bạn, mới đây Hồng Đăng còn đích thân tặng đàn em một lẵng hoa lớn cùng rượu và hoa quả. Nam chính Hương vị tình thân không giấu khỏi sự hạnh phúc, xúc động trước sự quan tâm nồng nhiệt của Hồng Đăng.

Không phải bà xã, Hồng Đăng liên tục 'hâm nóng' tình cảm với một người đặc biệt Ảnh 2
Nam diễn viên nhắn nhủ tới người em thân thiết: "Chúc mừng sinh nhật ông em Nguyễn Mạnh Trường tuổi mới nhiều thành công mới"
Không phải bà xã, Hồng Đăng liên tục 'hâm nóng' tình cảm với một người đặc biệt Ảnh 3
Chưa đầy một ngày, Mạnh Trường tiếp tục nhận được quà sinh nhật từ Hồng Đăng và lời chúc hóm hỉnh: "Hoa có, quả có lại còn có cả anh nữa, nhất cô. Chúc mừng sinh nhật lần hai"
Không phải bà xã, Hồng Đăng liên tục 'hâm nóng' tình cảm với một người đặc biệt Ảnh 4
Trước sự truy hỏi và thắc mắc của đông đảo khán giả về ồn ào đời tư vừa qua, Hồng Đăng vẫn lựa chọn im lặng và thoải mái khoe những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội

Cùng chuyên mục

Tin mới