Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/12/2020 15:28 (GMT+7)

Khởi tố thanh niên 26 tuổi nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái 15 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi quen biết qua mạng xã hội, thanh niên 26 tuổi và bé gái 15 tuổi đã nảy sinh tình cảm yêu đương. Cả hai đã nhiều lần gặp gỡ, quan hệ tình dục với nhau.

Sáng 23/12, Công an TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Thái Quách Phạm Bình Tri (26 tuổi,  phường Thống Nhất, TP Kon Tum) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

tm-img-alt

Trước đó, người nhà cháu N.T.T.H (15 tuổi, trú TP Kon Tum) đến cơ quan Công an TP Kon Tum trình báo việc con em mình bị đối tượng Tri xâm hại nhiều lần.

Cơ quan công an đã tiến hành xác minh, mời đối tượng Tri lên làm việc. Tại cơ quan công an, Tri khai nhận đã quen biết cháu N.T.T.H qua mạng xã hội rồi phát sinh tình cảm yêu đương.

Trong quá trình yêu nhau, 2 bên đã thường xuyên gặp mặt và đã quan hệ tình dục với nhau tổng cộng 3 lần.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.