Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/12/2020 21:50 (GMT+7)

Clip: Nam thanh niên ngang nhiên xông vào nhà, xịt hơi cay vào mặt cụ bà

Theo dõi GĐ&PL trên

Một nam thanh niên ngồi sau xe máy vội vàng chạy vào bên trong nhà, xịt hơi cay vào thẳng mặt cụ bà. Sau đó, nam thanh niên chạy ra ngoài lên xe trốn khỏi hiện trường cùng đồng bọn.

Mới đây, MHX xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe máy, bất ngờ xông vào nhà một cụ bà rồi xịt hơi cay vào thẳng mặt cụ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30' sáng ngày 20/12 trong hộ gia đình trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5 (Tp. Hồ Chí Minh).

Theo đoạn clip ghi lại, khi cụ bà đang loay hoay dọn bàn ghế, chuẩn bị mở hàng thì 2 nam thanh niên chạy xe máy tới trước cửa. 

Một nam thanh niên ngồi sau xe máy vội vàng chạy vào bên trong nhà, xịt hơi cay vào thẳng mặt cụ. Quá hoảng sợ, bà đã nhanh chân chạy trốn rồi truy hô những người xung quanh.

Clip: Nam thanh niên ngang nhiên xông vào nhà, xịt hơi cay vào mặt cụ bà Ảnh 1
Nam thanh niên xịt hơi cay vào mặt cụ bà

Một người đàn ông khác trong gia đình cũng lao ra đuổi theo nhưng 2 đối tượng đã nhanh chóng điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường. 

Clip: Nam thanh niên ngang nhiên xông vào nhà, xịt hơi cay vào mặt cụ bà Ảnh 2
2 đối tượng đi xe máy xịt hơi cay cụ bà

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của CĐM, nhiều người thắc mắc nguyên nhân các đối tượng này lại có hành động manh động và nguy hiểm như vậy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.