Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 20:17 (GMT+7)

Khởi tố 2 đối tượng cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Quảng Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Hai bị can cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở tỉnh Quảng Nam đã bị khởi tố, tạm giam để điều tra về tội cướp tài sản.

Sáng 25.1, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Đồng Lập (34 tuổi, ở xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) và Đặng Văn Được (25 tuổi, ở xã Phú Dương, thành phô Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra về tội cướp tài sản.

Khởi tố 2 đối tượng cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Quảng Nam
Khởi tố 2 đối tượng cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Quảng Nam
Hai đối tượng Được, Lập cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin trước đó SKV đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ ngày 19.1, Trần Đồng Lập và Đặng Văn Được (25 tuổi) xông vào chi nhánh Ngân hàng Agribank ở xã Duy Hòa huyện Duy Xuyên, dùng hung khí khống chế bảo vệ và cầm súng đe dọa nhân viên ngân hàng để cướp tài sản. Vào lúc 2 nghi phạm lấy một cọc tiền định bỏ vào túi xách thì nhân viên ngân hàng bấm chuông báo động.

Hai nghi phạm hoảng hốt, làm rơi cọc tiền rồi vứt lại túi xách, bỏ chạy về hướng huyện Đại Lộc tỉnh Quảng Nam. Trên đường, 2 nghi phạm tách ra, mỗi người một hướng để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Được chạy lên huyện vùng cao huyện A Lưới, thuê một nhà nghỉ, sau đó gọi Lập đến nhà nghỉ này cùng trốn.

Qua kiểm tra, xác minh, Công an tỉnh Quảng Nam đã thông báo cho Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và các địa phương liên quan biết để phối hợp truy bắt. Đến khoảng 12 giờ ngày 20.1, khi phát hiện 2 nghi phạm đang lẩn trốn trên địa bàn huyện A Lưới, các trinh sát của Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế triển khai lực lượng bắt giữ. Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã di lý hai bị can cướp ngân hàng từ Thừa Thiên - Huế về Quảng Nam để tiếp tục điều tra, xử lý.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.