Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/01/2024 09:17 (GMT+7)

Quảng Nam: Truy bắt 2 kẻ cướp ngân hàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hai đối tượng nam vừa cướp tiền tại Chi nhánh ngân hàng ở xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam. Cảnh sát đang truy tìm và xác định danh tính của chúng. Công dân được khuyến cáo cung cấp thông tin hữu ích để hỗ trợ điều tra.

Ngày 19/1, vào buổi trưa, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, xác nhận vụ cướp ngân hàng trên địa bàn. Ông thông báo rằng ông mới nhận được báo cáo ban đầu từ lãnh đạo Công an huyện và hiện đang chờ thông tin chi tiết từ Công an, đồng thời khẳng định rằng vụ việc đang được điều tra một cách cẩn thận.

tm-img-alt

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết theo báo cáo sơ bộ từ Công an huyện Duy Xuyên, khoảng 10 giờ 30 phút trưa ngày 19-1, hai đối tượng điều khiển xe máy hiệu Sirius đã tới Chi nhánh một ngân hàng ở xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên), sử dụng hung khí để đe dọa và ép nhân viên gửi tiền vào túi.

tm-img-alt

Khi bảo vệ ngân hàng phát hiện và bấm chuông cảnh báo, lo sợ bị bắt, hai đối tượng đã bỏ lại túi chứa tiền trước khi lên xe máy và nhanh chóng rời khỏi hiện trường, hướng về huyện Đại Lộc.

Người đại diện của Agribank Quảng Nam thông tin rằng sự việc không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng. Ngân hàng đang tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để điều tra và sớm bắt giữ các đối tượng, đồng thời cam kết tuân thủ theo quy định của pháp luật.

Hiện nay, Công an tỉnh Quảng Nam đang tập trung lực lượng để khám nghiệm hiện trường và truy bắt các đối tượng. Công an cũng kêu gọi mọi người có thông tin liên quan đến vụ án hợp tác, đồng thời đề xuất các đối tượng liên quan ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.