Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/05/2024 15:49 (GMT+7)

Khoe ruộng lúa vừa cấy giúp bố mẹ, cô gái khiến dân tình dở khóc dở cười

Theo dõi GĐ&PL trên

Với nhiều bạn trẻ, tuổi thơ được ra đồng đi cấy giúp bố mẹ quả là kỷ niệm khó quên. Cũng liên quan đến chuyện đi cấy, mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Về cấy giúp thầy u mấy buổi và cái kết không thể lòng vòng hơn được", chủ nhân bài viết đính kèm dòng trạng thái.

Kèm theo đó là hình ảnh ruộng lúa được cấy theo hình tròn rất đều tay.

Khoe ruộng lúa vừa cấy giúp bố mẹ, cô gái khiến dân tình dở khóc dở cười Ảnh 1
Hình ảnh ruộng lúa theo hình vòng tròn khiến dân tình dở khóc dở cười. Ảnh: Vẻ đẹp du lịch Lai Châu

Có thể thấy, thay vì cấy lúa theo từng hàng dọc đều nhau, bạn trẻ này lại cấy theo vòng tròn. Đáng nói, màn cấy lúa rất đều tay nên khoảng cách giữa những cây lúa cũng khá đều, tạo nên những vòng tròn hoàn hảo.

Sau khi tác phẩm này hoàn thành và được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú khi lần đầu tiên thấy phong cách cấy lúa kiểu mới này. Bên cạnh đó, dân tình cũng không ngừng thắc mắc, đến khi bố mẹ cô gái đi làm cỏ hay phun thuốc sâu, liệu có bị "tiền đình" với ruộng lúa này không?

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước như sau:

"Tự nhiên nhìn ruộng lúa muốn giác ngộ ngang, đã thế lại còn hoa mắt, chóng mặt chứ"

"Bố mẹ đi xịt thuốc đúng kiểu chán không buồn nói?"

"Lúc cấy xong thì đẹp nhưng lúc chăm sóc hay bón phân, gặt lúa chín vất vả phải biết đấy. Con cái biết làm khổ cha mẹ ghê".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về phía Đông Hà Nội khám phá vạn trải nghiệm tại “Hong Kong thu nhỏ”
Ngày 15/6, hàng chục nghìn người đã đổ về phía Đông Hà Nội tham gia sự kiện khai trương phố thương mại Little Hong Kong (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City). Không khí sôi động từ Cửu Long, Tiêm Sa Chủy tới Lan Quế Phường, rộn ràng các hoạt động check-in, ăn uống, mua sắm… mang đậm hơi thở văn hóa xứ Cảng thơm.
Nguyễn Đình Hiệp - Bình luận viên bóng đá tuổi trẻ tài cao
Có thể nói lĩnh vực bóng đá hiện nay cũng có rất nhiều những bình luận viên nổi tiếng. Họ giúp phân tích những trận đấu và có những bình luận sắc bén để thu hút người xem hơn. Trong đó, Nguyễn Đình Hiệp cũng là một trong những bình luận viên tuổi trẻ tài cao được nhiều người biết đến.
Hướng dẫn các thủ tục liên thông điện tử cho trẻ dưới 6 tuổi
Văn phòng Chính phủ đã có Quyết định số 296/QĐ-VPCP về việc công bố 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông điện tử. Theo đó, đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc nhóm thủ tục hành chính liên thông cấp xã, cấp huyện, được thực hiện bởi UBND cấp xã/huyện, Công an, Bảo hiểm xã hội cấp huyện.