Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/07/2023 14:00 (GMT+7)

Khoe ảnh như 'nàng thơ', Lâm Khánh Chi bị netizen nghi chỉnh sửa quá đà

Theo dõi GĐ&PL trên

Khuôn mặt được cho là bị bóp méo quá đà của Lâm Khánh Chi đã khiến cho cư dân mạng không ngừng tranh cãi.

Mới đây vào chiều ngày 20/7, Lâm Khánh Chi đã cập nhật hình ảnh khi cô tham gia một sự kiện.

Đi kèm với hình ảnh, nữ ca sĩ còn nói thêm: "Hãy hết lòng và trân trọng với những gì mình đang có. Để sau này mình không phải hối tiếc".

Khoe ảnh như 'nàng thơ', Lâm Khánh Chi bị netizen nghi chỉnh sửa quá đà Ảnh 1
Lâm Khánh Chi diện váy quây khéo khoe bờ vai trần đầy quyến rũ.

Nhan sắc ngọt ngào của người đẹp đã nhận về nhiều bình luận tích cực: "Tấm góc nghiêng đẹp xuất sắc chị yêu ơi", "Wow phong cách này đẹp hút hồn", "Xinh quá chị ơi càng ngày mặn mà"....

Khoe ảnh như 'nàng thơ', Lâm Khánh Chi bị netizen nghi chỉnh sửa quá đà Ảnh 2
Tuy nhiên khuôn mặt khác lạ của Lâm Khánh Chi lại nhận về nhiều bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.

Bên cạnh đó không ít khán giả cho rằng dường như Lâm Khánh Chi đã cố tình sử dụng ứng dụng chỉnh sửa để có nhan sắc xinh đẹp hơn: "Đã đẹp rồi đừng chỉnh hình nữa được không chị", "Chỉnh sửa chấn động", "Liệu Photoshop có quá đà không mà nhìn chị khác quá vậy ạ?"....

Khoe ảnh như 'nàng thơ', Lâm Khánh Chi bị netizen nghi chỉnh sửa quá đà Ảnh 3
Hiện tại bài viết của Lâm Khánh Chi vẫn đang thu hút nhiều ý kiến khác nhau từ phía cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi đang tập trung vào công việc kinh doanh mỹ phẩm. Cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc thường ngày trong quá trình ra mắt sản phẩm. Ngoài ra, nữ ca sĩ từng bày tỏ sự tiếc nuối về cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ: "Ba mẹ chồng cũ rất thương tôi, đến giờ họ vẫn ủng hộ tôi và anh ấy quay lại với nhau. Và vì con tôi nữa, sau này nếu tôi lấy chồng không biết người mới có thương con tôi không, càng lớn bé càng giống anh Hùng. Giữa tôi và anh ấy có nhiều chuyện hiểu lầm, nhưng để mọi thứ gãy đổ thì không đáng".

Khoe ảnh như 'nàng thơ', Lâm Khánh Chi bị netizen nghi chỉnh sửa quá đà Ảnh 4
Lâm Khánh Chi luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ bề ngoài xinh đẹp, chỉn chu.
Khoe ảnh như 'nàng thơ', Lâm Khánh Chi bị netizen nghi chỉnh sửa quá đà Ảnh 5
Về phong cách thời trang, Lâm Khánh Chi đặc biệt yêu thích những bộ đồ được cắt xẻ táo bạo nhằm phô trọn hình thể phồn thực.

Xem thêm clip: Cận cảnh nhan sắc Lâm Khánh Chi qua camera thường: Khó xử khi có 3 người cùng theo đuổi

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.