Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/06/2024 10:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc tia sét giáng thẳng xuống góc vườn một gia đình gây bão mạng

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian gần đây, các tỉnh miền Bắc liên tục có mưa dông. Không chỉ có mưa lớn kéo dài mà còn có các đợt sấm sét rất nguy hiểm, khiến nhiều người dân phải sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip được trích ra từ camera an ninh nhà dân, cho thấy khoảnh khắc tia sét giáng thẳng xuống góc vườn của một gia đình.

(Nguồn video: Page KSC)

Thời điểm tia sét giáng xuống kèm theo tiếng động lớn; đồng thời các tia lửa bắn ra tung tóe, khói bốc lên nghi ngút.

May mắn là ở vị trí tia sét giáng xuống không có người nên không ai gặp nạn.

Khoảnh khắc tia sét giáng thẳng xuống góc vườn một gia đình gây bão mạng Ảnh 1

Khoảnh khắc này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì sự việc vừa chứng kiến. Bởi lẽ, trong suy nghĩ của nhiều người, ở các khu dân cư được bao bọc bởi nhà cao tầng đều có thu lôi thì sẽ an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, sau khi xem đoạn clip này, thì ai nấy đều cảm thấy suy nghĩ trên không còn đúng nữa.

Do đó, cư dân mạng cũng nhắc nhở nhau khi trời mưa gió, sấm sét, mọi người tuyệt đối lưu ý khi ra ngoài.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Đề xuất văn phòng công chứng được khai thác thông tin về vân tay, mống mắt của cá nhân
Đại biểu Quốc hội đề nghị cho phép các tổ chức hành nghề công chứng được quyền kết nối, chia sẻ và khai thác cơ sở dữ liệu, thông tin sinh trắc học như ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt để hỗ trợ việc xác thực cá nhân một cách chính xác, chống lại hành vi mạo danh trong hoạt động công chứng nhưng không ảnh hưởng đến vấn đề về an ninh quốc gia.