Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/09/2022 21:39 (GMT+7)

Khăng khăng có lỗi 'tình mới' Phương Oanh, Shark Bình bị chất vấn: Còn vợ anh thì sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Người này chất vấn Shark Bình vì sao lại không hề cảm thấy một chút nào tội lỗi với vợ cũ khi cô ấy đã cùng nam doanh nhân vượt qua bao khó khăn trước đó? Dù gì "hết tình" thì cũng nên "còn nghĩa" để đôi bên nể trọng nhau sau đổ vỡ hôn nhân.

Ngày 29/9 vừa qua, Tòa án triệu tập bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) để thực hiện hòa giải giữa hai bên.

Trao đổi với Zing.vn sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản.

Sau tất cả, Shark Bình khẳng định các con và Phương Oanh là người bị tổn thương nhiều nhất.

Khăng khăng có lỗi 'tình mới' Phương Oanh, Shark Bình bị chất vấn: Còn vợ anh thì sao? Ảnh 1
Shark Bình công khai hẹn hò Phương Oanh.

"Trong drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh.

Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý!", một phần chia sẻ của Shark Bình trên trang cá nhân.

Khăng khăng có lỗi 'tình mới' Phương Oanh, Shark Bình bị chất vấn: Còn vợ anh thì sao? Ảnh 2
Shark Bình và bà Đào Lan Hương.

Ngay lập tức, phần chia sẻ này của Shark Bình đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè và cư dân mạng. Bên cạnh nhận được nhiều sự đồng tình, chia sẻ này của Shark Bình cũng vấp phải không ít sự phải đối. Trong đó, một bình luận của thành viên mạng khiến nhiều người tỏ ra khá đồng tình. Theo đó, người này chất vấn Shark Bình vì sao lại không hề cảm thấy một chút nào tội lỗi với vợ cũ khi cô ấy đã cùng nam doanh nhân vượt qua bao khó khăn trước đó? Dù gì "hết tình" thì cũng nên "còn nghĩa"?

Khăng khăng có lỗi 'tình mới' Phương Oanh, Shark Bình bị chất vấn: Còn vợ anh thì sao? Ảnh 3

Nguyên văn lời bình luận này như sau: "Đàn ông có bản lĩnh và tử tế người ta sẽ biết trân trọng Tình Nghĩa. Hết tình cảm với nhau và ac đồng thuận ly hôn thì ac có thể đi yêu người mới. Nhưng người ta phải biết giữ thể diện cho nhau, cho chính mình , cho gia đình, con cái. Vì ít nhất cả anh và chị đều là những người có học thức , có địa vị trong xã hội, có tiếng tăm.

Yêu thì yêu nhưng sao phải phô trương trong lúc còn chưa ly hôn xong??? Mới ngày nào trên truyền thông còn là vợ chồng đồng cam cộng khổ vài tháng sau đã thấy ảnh phản cảm với bồ mới khắp mặt báo? Không lẽ yêu nhau cứ phải rầm rộ, người người tung hô thì mới là tình yêu .... đẹp?

Việc trên truyền thông anh chị chưa từng ly lên bài ly hôn, nhưng lại đầy rầy ảnh tình tứ với bồ mới. Liệu anh ko thấy đây là hành động "xúc phạm" làm mất danh dự người vợ cũ của mình à? Mà anh chỉ thấy có lỗi với Bồ? Còn không có chút lỗi gì với vợ cũ?

Sống phụ bạc, có mới nới cũ, để cô bạn gái trẻ ranh cư xử ngông cuồng, hiếu thắng, bất chấp đạo lý, làm tổn thương người từng đầu ấp tay gối tình nghĩa mấy chục năm, ảnh hưởng danh dự của các con, gia đình và chính bản thân mình liệu đấy có phải cách hành xử của người đàn ông đáng nể ?

Chẳng ai nắm tay được từ sáng đến tối! Cũng không ai khẳng định đi được với nhau đến hết cuộc đời. Cũng không ít các vị đại gia 5 thê 7 thiếp, nhưng quan trọng người ta biết đâu là chính đâu là phụ, đâu là tình nghĩa cần trân trọng. Hết Tình thì còn Nghĩa để nể trọng được nhau".

Đây cũng là bình luận hiếm hoi được Shark Bình trả lời lại. Theo đó, vị CEO cho rằng: "Mình không liệt kê các hành động “tình nghĩa” lên báo & mạng bạn ạ. Còn việc bị quay chụp trộm không phải do mình cố ý". Như vậy, thông qua lời này của Shark Bình, nhiều người ngầm hiểu, anh đã giấu đi việc "sống tình nghĩa" với vợ như thế nào, còn trên mặt báo và mạng xã hội, anh không muốn chia sẻ thêm.

Trước đó, trả lời báo chí sau buổi hòa giải tại tòa án với vợ là bà Đào Lan Hương, Shark Bình cho hay, cả hai đã đề nghị tòa cho thêm thời gian để thỏa thuận thêm về việc phân chia tài sản sau ly hôn.

Nam CEO cũng khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó và phải đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Về việc hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh gây xôn xao bàn tán trong thời gian qua, Shark Bình thẳng thắn cho hay, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm, ông đã bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên vào hồi tháng 6/2022 khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình khẳng định nữ chính Quỳnh búp bê không phải là người thứ 3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).