Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/04/2022 14:28 (GMT+7)

Khán giả chỉ ra điểm vô lý bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, sự thật ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả mong rằng Sơn Tùng sớm nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi tung tin đồn nhảm này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của một tài khoản có tên H.M. Người này bất ngờ tố Sơn Tùng dụ dỗ một bạn nữ về nhà riêng để sử dụng chất cấm. Bài viết bị "bay màu" ngay sau đó nhưng khán giả nhanh chóng lưu lại.

Khán giả chỉ ra điểm vô lý bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, sự thật ra sao? Ảnh 1

Tài khoản này viết: "Sếp thuốc vào đầu em mình, hỏi em mình có muốn vào showbiz không, em mình mới nghe cách nói chuyện kì kì nên mới nói với mình".

Người này cho biết đã nhắn riêng cho Sơn Tùng, yêu cầu dẫn nam ca sĩ đến bệnh viện để làm xét nghiệm ma túy, nếu nhận kết quả âm tính, anh chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Khán giả chỉ ra điểm vô lý bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, sự thật ra sao? Ảnh 2

Tài khoản này nói thêm: "Sếp nhờ mình gỡ giùm việc đóng BHXH cho nhân viên công ty M-TP. Nếu như ai đi làm thì cũng hiểu việc đóng BHXH là công ty đóng 2 phần, người lao động đóng 1 phần còn công ty của Sếp đóng full theo mức lương cơ bản".

Tuy nhiên, netizen đã nhận ra đây thực chất chỉ là câu chuyện drama được một nick ảo bịa ra để "câu view". Mọi chuyện kể trên hoàn toàn không có căn cứ, cơ sở chứng minh.

Khán giả chỉ ra điểm vô lý bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, sự thật ra sao? Ảnh 3

Thông tin trên khiến dân tình hoang mang. Đặc biệt, danh dự của Sơn Tùng và cả công ty bị ảnh hưởng lớn. Có thể thấy, trước mọi ồn ào Sơn Tùng đều chọn cách giải quyết là im lặng.

Tuy nhiên, đây là vụ việc nguy hiểm, liên quan quan đến pháp luật không ít khán giả mong Chủ tịch sớm lên tiếng và yêu cầu pháp luật xử lý. Đó là cách để cảnh báo những kẻ xấu muốn chuộc lợi, có ý đồ xấu bỏ ngay hành động thiếu văn hóa này.

Khán giả chỉ ra điểm vô lý bài đăng tố Sơn Tùng dụ dỗ một nữ sinh sử dụng chất cấm, sự thật ra sao? Ảnh 4

Hiện nay, đang trong thời đại 4.0 trên mạng xã hội xuất hiện không ít những tin đồn nhảm mang tính chất câu view, like. Chính vì thế, mọi người cảnh giác và tiếp nhận thông tin một cách chính xác nhất có thể.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.