Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/02/2022 11:18 (GMT+7)

Justin Bieber đột ngột hủy show vì nhiễm Covid-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi có kết quả dương tính với Covid-19, Justin Bieber buộc phải hủy show diễn ở Las Vegas trong khuôn khổ Justice World Tour.

Mới đây, người đại diện của Justin Bieber đã chính thức xác nhận thông tin hủy buổi biểu diễn tại tại Las Vegas - một trong những đêm nhạc thuộc chuyến lưu diễn Justice World Tour - do nam ca sĩ cũng như nhiều thành viên trong đoàn đã dương tính với Covid-19.

Justin Bieber đột ngột hủy show vì nhiễm Covid-19 Ảnh 1

"Do trong gia đình Justice World Tour có người mắc Covid-19, thật không may, chúng tôi phải hoãn buổi biểu diễn vào chủ nhật ở Las Vegas. Tất nhiên Justin rất thất vọng nhưng sức khỏe và sự an toàn của ê-kíp, người hâm mộ mới là ưu tiên hàng đầu của anh ấy", thông báo cho biết.

Đại diện của nam ca sĩ chia sẻ thêm, họ không biết Justin bị nhiễm virus từ thời điểm nào, tuy nhiên hiện tại sức khỏe của ông xã Hailey Baldwin hoàn toàn bình thường và không có bất cứ triệu chứng covid-19 nào

Justin Bieber đột ngột hủy show vì nhiễm Covid-19 Ảnh 2

Được biết, Justice World Tour bắt đầu khởi động từ ngày 18/02 tại San Diego và sẽ kéo dài đến tháng 3/2023, dự kiến đi qua 20 quốc gia khác nhau. Sân khấu Las Vegas sẽ là điểm dừng chân thứ hai trong tour diễn đồng thời kết thúc chặng đường đầu tiên trước khi bắt đầu chặng thứ hai ở châu Âu vào ngày 26/2. Tuy nhiên vì nam ca sĩ dương tính với Covid-19 nên chương trình tại Las Vegas sẽ dời lại vào ngày 28/6. Justin Bieber còn hai show khác là Arizona ngày 22/2, California 24/2, nhưng chưa có thông tin những chương trình đó có bị hoãn hay không.

Chặng 3, 4 và 5 sẽ được tổ chức tại Brazil, Chile, Argentina, Nam Phi, Israel, Australia và New Zealand từ tháng 9 đến tháng 12.

Tới chặng thứ 6 và chặng cuối cùng, chuyến lưu diễn sẽ quay lại châu Âu từ ngày 13/1/2023. Sân khấu kết thúc Justice World Tour dự kiến sẽ được tổ chức tại Kraków, Ba Lan.

Cùng chuyên mục

Tin mới