Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 12:04 (GMT+7)

iPhone 16 Pro có thay đổi thiết kế so với iPhone 15 Pro?

Theo dõi GĐ&PL trên

Các bằng chứng mới nhất cho thấy, Apple sẽ tinh chỉnh thiết kế của nút hành động trên iPhone 16 Pro.

Theo MacRumors, các nguyên mẫu iPhone 16 Pro đã cho thấy, Apple một lần nữa tinh chỉnh thiết kế của nút Action dù thiết kế khá giống với nút Action của iPhone 15 Pro. Công ty đã thử nghiệm kích thước và thiết kế của nút Action cho ‌iPhone 16 Pro‌ nhưng trong giai đoạn phát triển "Proto2" mới nhất, công ty đang gắn bó với một thiết kế đã được thử nghiệm.

iPhone 16 Pro có thay đổi thiết kế so với iPhone 15 Pro? - 1
iPhone 16 Pro đang được thử nghiệm thiết kế.

Trong các giai đoạn phát triển ‌iPhone 16 Pro‌ khác nhau, Apple đã thử nghiệm 4 cấu hình nút và hai kích cỡ cho nút Hành động.

- Nút âm lượng thống nhất với nút Action nhỏ

- Nút âm lượng thống nhất với nút Action lớn và nút Chụp mới

- Nút âm lượng tách biệt với nút Action lớn và nút Chụp phẳng với khung

- Tách biệt các nút âm lượng bằng nút Action nhỏ và nút Chụp ngang với khung hình (hiện tại)

Các nguyên mẫu mới nhất của ‌iPhone 16 Pro‌ có nút âm lượng thống nhất và nút Hành động nhỏ, cả hai đều ở cạnh trái và nút nguồn ở bên phải. Thiết kế này ban đầu được phát triển như một phần của Project Bongo, nhằm mang lại các nút xúc giác cho ‌iPhone 15 Pro‌. Tuy dự án cuối cùng đã bị hủy do kết quả thử nghiệm không đạt yêu cầu và tỷ lệ lỗi phần cứng cao nhưng các bộ phận của thiết kế Bongo, cụ thể là nút âm lượng hợp nhất đã có trong các thiết kế ban đầu của ‌iPhone 16 Pro‌.

Nguyên mẫu thứ hai của ‌iPhone 16 Pro‌ cũng sử dụng nút âm lượng thống nhất nhưng có nút Hành động lớn hơn và có kích thước gần bằng các nút âm lượng. Nguyên mẫu này còn có thêm một "nút Chụp" ở phía bên phải, bên dưới nút nguồn.

iPhone 16 Pro có thay đổi thiết kế so với iPhone 15 Pro? - 2
Ảnh concept iPhone 16 Pro.

Các nguyên mẫu sau này có các nút âm lượng riêng biệt thay vì thiết kế nút thống nhất. Theo đó, Apple đã lên kế hoạch trang bị nút Hành động điện dung và nút Chụp, cả hai đều nằm ngang với khung và có công nghệ cảm biến lực đặc trưng.

Với thiết kế "Proto2" mới nhất, "Nhà Táo" đã một lần nữa đã thay đổi nút Action. Apple hiện đã áp dụng nút Action nhỏ hơn, giống nút Action trên ‌iPhone 15 Pro‌, loại bỏ giao diện lớn hơn, phẳng hơn. Mặc dù vẫn chưa rõ điều này ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của nút Hành động nhưng thay đổi thiết kế quan trọng này cho thấy chúng đã bị hủy bỏ hoặc hoãn lại đối với các phiên bản iPhone tương lai.

Mặc dù thông tin trên mô tả chi tiết các thiết kế bên trong hiện có nhưng "Táo Khuyết" luôn có thể thay đổi thiết kế bổ sung và có thể không phản ánh thiết kế cuối cùng của ‌iPhone 16 Pro‌.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về dòng ‌iPhone‌ 2024 trong các tin bài tiếp theo. Mời quý độc giả đón đọc.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.