Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/02/2023 07:16 (GMT+7)

Im lặng sau thời gian vướng ồn ào, Hiền Hồ bất ngờ thổ lộ điều 'không thể sống thiếu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhất cử nhất động của Hiền Hồ đều nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Hiền Hồ là một trong những nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là sau ồn ào đời tư hồi đầu năm 2022.

Im lặng sau thời gian vướng ồn ào, Hiền Hồ bất ngờ thổ lộ điều 'không thể sống thiếu' Ảnh 1
Hiền Hồ từng gây xôn xao làng giải trí khi vướng ồn ào đời tư.

Sau ồn ào, dù đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên Hiền Hồ vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều từ dân mạng. Mới đây nhất, ca sĩ Hiền Hồ tiếp tục khiến dân mạng "rần rần" khi có động thái mới.

Theo đó mới đây trên trang cá nhân, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ một bức ảnh bãi rác kèm với trạng thái đầy ẩn ý: "Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn". Chính vì bức ảnh và dòng trạng thái có phần khó hiểu này, nhiều khán giả bắt đầu đồn đoán sự trở lại của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại.

Im lặng sau thời gian vướng ồn ào, Hiền Hồ bất ngờ thổ lộ điều 'không thể sống thiếu' Ảnh 2
Im lặng sau thời gian vướng ồn ào, Hiền Hồ bất ngờ thổ lộ điều 'không thể sống thiếu' Ảnh 3
Những "động thái lạ" thời gian gần đây của ca sĩ Hiền Hồ.

Trước những ý kiến trái chiều, đặc biệt là những phản hồi của dân mạng bên dưới khoảnh khắc bãi rác mà nữ ca sĩ vừa đăng tải, mới đây, Hiền Hồ đã có những chia sẻ cụ thể.

Theo đó Hiền Hồ gửi lời cảm ơn đến những sự trông ngóng, tin tưởng mà khán giả đã dành cho cô, đồng thời tiết lộ về khoảng thời gian "ở ẩn" đã qua: "Thời gian qua, Hiền đã tập trung và suy nghĩ rất nhiều. Âm nhạc là đam mê, là một phần cuộc sống của Hiền, Hiền hầu như không thể sống mà thiếu âm nhạc".

Im lặng sau thời gian vướng ồn ào, Hiền Hồ bất ngờ thổ lộ điều 'không thể sống thiếu' Ảnh 4
Hiền Hồ cho biết cô không thể sống thiếu âm nhạc.

Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng không quên giải thích về bức ảnh mới nhất mà cô chia sẻ lên trang cá nhân khiến dân mạng xôn xao. "Và tấm ảnh mới đây chính là kết quả mà thời gian qua Hiền đã tập trung hết tâm huyết để thực hiện. Trong sản phẩm mới này, với bản thân Hiền đó là một sự 'lột xác' thật sự. Từ hình ảnh, giai điệu đến ca từ, Hiền đã rất cố gắng và hết lòng. Tất nhiên, có quá nhiều sự mong ngóng như vậy thì Hiền không thể làm sơ sài được".

Trước đó sau ồn ào đời tư, Hiền Hồ đã quyết định "ở ẩn". Ít tháng sau đó, nữ ca sĩ đã quay trở lại, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả, các fan sau ồn ào.

Im lặng sau thời gian vướng ồn ào, Hiền Hồ bất ngờ thổ lộ điều 'không thể sống thiếu' Ảnh 5
Trước đó sau ồn ào, Hiền Hồ cũng đăng tải bức tâm thư gửi lời xin lỗi đến khán giả.

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", Hiền Hồ từng trải lòng sau ồn ào đời tư gây rúng động mạng xã hội thời điểm năm 2022.

Cùng chuyên mục

Tin mới