Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/02/2024 14:42 (GMT+7)

Huyền Lizzie khoe ảnh họp xuân nhưng Đình Tú mới là nhân vật được réo gọi

Theo dõi GĐ&PL trên

Huyền Lizzie và Đình Tú bị nghi đã chia tay chỉ vì một điều bất thường trong dịp Tết vừa qua.

Vào ngày 11/2 vừa qua, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã chia sẻ khoảnh khắc tụ họp bên hội bạn thân đình đám dịp đầu năm mới. "Xuân yêu thương", nữ diễn viên sinh năm 1990 viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Trong bức hình này quy tụ dàn gương mặt đình đám, quen thuộc trên màn ảnh nhỏ hiện nay như diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Thuỳ Anh, Quỳnh Kool, B Trần...

Đặc biệt, cư dân mạng còn rần rần trước khung hình dàn diễn viên Vbiz là Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga đọ sắc bất phân thắng bại.

Huyền Lizzie khoe ảnh họp xuân nhưng Đình Tú mới là nhân vật được réo gọi Ảnh 1

Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý hơn cả là việc nam diễn viên Đình Tú, người bạn diễn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Huyền Lizzie không có mặt tại buổi tiệc cùng cô nàng. Nhiều khán giả nhanh chóng đưa ra suy đoán rằng cặp đôi đang hạn chế xuất hiện cùng nhau vì thường xuyên bị đồn đoán "phim giả tình thật", ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của cả hai.

Đình Tú và Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Trước khi bị dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, Đình Tú có quãng thời gian mặn nồng với diễn viên/ MC Hương Giang. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. Huyền Lizzie từng bị nghi ngờ là "người thứ ba" tuy nhiên người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Dù Huyền và Đình Tú khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè đồng nghiệp nhưng "phản ứng hóa học" giữa cả 2 khiến một bộ phận khán giả vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" và gán ghép. Cặp đôi cũng thường xuyên để lộ những bằng chứng đang hẹn hò không thể chối cãi.

Huyền Lizzie khoe ảnh họp xuân nhưng Đình Tú mới là nhân vật được réo gọi Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.