Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/05/2024 08:09 (GMT+7)

Huyền Lizzie gây bão khi công khai ôm hôn một ngôi sao đình đám giữa tin hẹn hò Đình Tú

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ mới của mỹ nhân đình đám VFC - Huyền Lizzie gây nhiều sự chú ý.

Mới đây, “mẹ một con” Huyền Lizzie có dịp hội ngộ với hội bạn thân nổi tiếng. Trong đó, khoảnh khắc thân thiết giữa mỹ nhân Hà thành với Phanh Lee gây nhiều sự chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi “dâu hào môn” Phanh Lee lộ diện sau thời gian lui về chăm sóc gia đình. Sắc vóc của các mỹ nhân tài sắc khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Huyền Lizzie gây bão khi công khai ôm hôn một ngôi sao đình đám giữa tin hẹn hò Đình Tú Ảnh 1
Huyền Lizzie thân thiết bên Phanh Lee.

Trong loạt khoảnh khắc được các người đẹp chia sẻ lên trang cá nhân, cả Phanh Lee, Huyền Lizzie và hội bạn thân đều ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Dù vậy, ai nấy cũng rất tỏa sáng, nhờ vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Được biết, Phanh Lee và Huyền Lizzie đều là những hot girl đời đầu nức tiếng Hà thành, được yêu mến khi tham gia các tựa phim Việt giờ vàng.

Phanh Lee và Huyền Lizzie giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết qua nhiều năm. Cả hai thường xuyên tụ họp, chụp ảnh cùng nhau, ở mỗi lần như vậy, dân tình lại được dịp chứng kiến khoảnh khắc “gấp đôi visual” của hai người đẹp. Lần này, Huyền Lizzie còn thoải mái ôm, hôn má bạn thân. Hành động ngọt ngào của hai mỹ nhân gây sốt, tình bạn đẹp của cả hai khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện, Huyền Lizzie và Phanh Lee đều đã thành đạt, có cuộc sống đáng mơ ước. Trong khi Phanh Lee gác lại công việc để vun vén tổ ấm nhỏ, thì Huyền Lizzie đang tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất, đang nuôi con trai nhỏ đáng yêu. Huyền Lizzie chưa tìm được bến đỗ mới, cô được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Đình Tú sau màn kết hợp trong Thương Ngày Nắng Về.

Huyền Lizzie gây bão khi công khai ôm hôn một ngôi sao đình đám giữa tin hẹn hò Đình Tú Ảnh 2
Hiện, Phanh Lee ít đóng phim hơn trước, dành trọn thời gian cho gia đình.
Huyền Lizzie gây bão khi công khai ôm hôn một ngôi sao đình đám giữa tin hẹn hò Đình Tú Ảnh 3
Còn Huyền Lizzie vẫn độc thân vui tính, tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.