Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/03/2022 07:43 (GMT+7)

Hương Giang 'thả dáng' bên biệt thự sang chảnh, tiết lộ luôn ước mơ về già

Theo dõi GĐ&PL trên

Hương Giang 'xả kho' loạt ảnh và nhận 'bão tim' từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Hương Giang thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh tạo dáng hút mắt với đa dạng phong cách thời trang. Khi thì cô nàng khoe gu thanh lịch, lúc lại phá cách đầy quyền lực và quyến rũ hay khiến bản thân dịu dàng hơn với hình ảnh quý cô sang chảnh, hiện đại.

Hương Giang 'thả dáng' bên biệt thự sang chảnh, tiết lộ luôn ước mơ về già

Trên Instagram, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh check in tại một địa điểm cực sang chảnh với view sân golf cùng căn biệt thự tiền tỷ. Cô liền tiết lộ luôn ước mơ về già:"Sau này về già có căn biệt thự thế này trên Đà Lạt. Trước cửa nhà có chiếc sân tập chip putt thế này là vui lòng".

Không biết phải do "vitamin yêu" không mà trông Hương Giang ngày càng tươi tắn, nụ cười toát ra vẻ hạnh phúc thấy rõ. Dân tình cho rằng, gì chứ ước mơ này đối với Hương Giang chỉ nằm trong lòng bàn tay cô mà thôi! Vắng bóng quá lâu, nay được dịp nên nàng hậu tung ảnh cho fan ngắm mê "chữ ê kéo dài" luôn!

Hương Giang 'thả dáng' bên biệt thự sang chảnh, tiết lộ luôn ước mơ về già
Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh check in tại một địa điểm cực sang chảnh với view sân golf cùng căn biệt thự tiền tỷ.
Hương Giang 'thả dáng' bên biệt thự sang chảnh, tiết lộ luôn ước mơ về già
Hương Giang ước sau này về già có căn biệt thự thế này trên Đà Lạt.

Có thể nói, từ khi hẹn hò với một người yêu thích bộ môn golf, Hương Giang cũng có cơ hội ra sân nhiều hơn và còn có hội mỹ nhân cùng chơi thể thao.

Người đẹp chuyển giới không chia sẻ hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội như trước cũng không ồn ào về câu chuyện tình yêu. Nhưng khi chú ý trang cá nhân của cặp đôi nhiều người vẫn nhận thấy họ luôn xuất hiện bên nhau khi check in trong cùng buổi tiệc.

Xem thêm: Không vay mượn, diễn viên Hồng Ánh, Châu Đăng Khoa liên tục bị người lạ hăm dọa, đòi nợ

Hương Giang 'thả dáng' bên biệt thự sang chảnh, tiết lộ luôn ước mơ về già
Từ khi hẹn hò với một người yêu thích bộ môn golf, Hương Giang cũng có cơ hội ra sân nhiều hơn.
Hương Giang 'thả dáng' bên biệt thự sang chảnh, tiết lộ luôn ước mơ về già
Nhan sắc Hương Giang ngày càng "thăng hạng".

Nên duyên từ sau một chương trình truyền hình, Hương Giang và Matt Liu giờ đây trở thành cặp đôi hot nhất showbiz Việt vì xứng đôi vừa lứa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.