Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 11:41 (GMT+7)

Hứa Minh Đạt nghẹn ngào kể về chuyện bố mẹ ly hôn, tuổi thơ phải đi ăn chực họ hàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Hứa Minh Đạt khiến khán giả đồng cảm.

Hứa Minh Đạt tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn tự nhiên cùng tính cách hài hước, thân thiện. Để có cuộc sống đủ đầy như ngày hôm nay, nam diễn viên phải trải qua tuổi thơ đầy khó khăn.

Hứa Minh Đạt nghẹn ngào kể về chuyện bố mẹ ly hôn, tuổi thơ phải đi ăn chực họ hàng Ảnh 1
Nam diễn viên có những chia sẻ đầy xúc động khi kể lại tuổi thơ khó khăn của mình.

Mới đây, Hứa Minh Đạt xuất hiện trong một chương trình với vai trò khách mời. Tại đây, nam diễn viên có những chia sẻ đầy xúc động khi kể lại tuổi thơ khó khăn của mình. Bố mẹ Hứa Minh Đạt ly dị khi nam diễn viên còn nhỏ, sau đó anh chuyển về sống cùng mẹ. Tuổi thơ của anh gắn liền với những bữa cơm "ăn chực" nhà họ hàng vì mẹ bận rộn công việc.

Hứa Minh Đạt nghẹn ngào kể về chuyện bố mẹ ly hôn, tuổi thơ phải đi ăn chực họ hàng Ảnh 2
Hứa Minh Đạt luôn tự hào khi chia sẻ bản thân may mắn khi có Lâm Vỹ Dạ đồng hành cùng mình.

Sau này, mẹ anh đã tìm được hạnh phúc mới. Hứa Minh Đạt tiết lộ mối quan hệ của anh và cha dượng rất tốt: "Bố thương tôi như con ruột vậy, lo lắng, dạy tôi điều hay lẽ phải và âm thầm giúp đỡ. Có một lần tôi trốn học, bố về nói chuyện với tôi mà bố khóc. Lúc trước tôi còn nghĩ bố chăm sóc vì nghĩa vụ thôi nhưng sau lần đó thì tôi cảm nhận được tình cảm đó là thật tâm, không phải bố tỏ ra như thế".

Chính tuổi thơ khó khăn đã cho Hứa Minh Đạt nghị lực sống mạnh mẽ, trở thành người đàn ông bản lĩnh như hiện tại. Phía sau những thành công đó, Hứa Minh Đạt luôn có một hậu phương vững chắc là bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt nghẹn ngào kể về chuyện bố mẹ ly hôn, tuổi thơ phải đi ăn chực họ hàng Ảnh 3
Hứa Minh Đạt có cuộc hôn nhân viên mãn.

Nam diễn viên chia sẻ, cuộc sống hai vợ chồng không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm nhưng anh nhận ra được sự hy sinh của vợ lớn lao đến nhường nào và yêu thương vợ con nhiều hơn. Hứa Minh Đạt luôn tự hào khi chia sẻ bản thân may mắn khi có Lâm Vỹ Dạ đồng hành cùng mình, đảm đang, lo lắng chu toàn cho gia đình và nuôi dạy các con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).