Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/11/2022 16:38 (GMT+7)

'Hotgirl trứng rán' Thanh Tâm lên tiếng về phát ngôn 'nịnh' ngài Nawat chê bai ngoại hình Thiên Ân

Theo dõi GĐ&PL trên

Hotgirl trứng rán đã có những chia sẻ về ồn ào bênh ngài Nawat.

Cách đây không lâu, hotgirl trứng rán Trần Thanh Tâm gây bất ngờ khi xác nhận cô sắp đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

Thông tin khiến cư dân mạng xôn xao vì cách đây vài tháng, Thanh Tâm từng chia sẻ với truyền thông rằng cô cảm thấy bản thân không phù hợp với một cuộc thi nhan sắc.

'Hotgirl trứng rán' Thanh Tâm lên tiếng về phát ngôn 'nịnh' ngài Nawat chê bai ngoại hình Thiên Ân Ảnh 1
Trần Thanh Tâm.

Mới đây trong cuộc trò chuyện với SAOstar, bên cạnh việc chia sẻ việc về việc thi Hoa hậu một lần nữa, Trần Thanh Tâm đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào về phát ngôn "bênh" ngài Nawat, chê đại diện Việt Nam là Thiên Ân trước đó.

Hotgirl trứng rán chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại, Tâm đang tập trung thi Hoa hậu nên khá căng thẳng, không quá quan tâm đến những scandal xung quanh bản thân mình. Tâm chỉ muốn chứng minh việc mà tôi đứng về phe ông Nawat, chê bạn Thiên Ân là hoàn toàn không có".

Trước đó không lâu, khi xuất hiện trong một chương trình quy tụ rất nhiều người đẹp, người mẫu, hoa hậu, khi được hỏi về quan điểm cá nhân về câu chuyện Body Shaming của Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi, Trần Thanh Tâm đã nêu rõ quan điểm: “Tôi nghĩ đây không phải body shaming. Những năm trước có đại diện nào out top thì ông Nawat vẫn thẳng thắn chia sẻ. Ông ấy là người cá tính, tôi nghĩ chúng ta nên lắng nghe từ nhiều phía và góp ý nhẹ nhàng thôi”.

'Hotgirl trứng rán' Thanh Tâm lên tiếng về phát ngôn 'nịnh' ngài Nawat chê bai ngoại hình Thiên Ân Ảnh 2
Thiên Ân - Ngài Nawat.

Động thái ủng hộ phát ngôn của vị chủ tịch xứ chùa vàng khiến Trần Thanh Tâm chịu sự chỉ trích trên mạng xã hội, bởi bản thân cô nàng cũng là người từng bị body shaming về chiều cao, ngoại hình trên mạng xã hội lẫn lúc thi Hoa hậu nhưng lại bảo vệ những phát ngôn tiêu cực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.