Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/02/2024 15:00 (GMT+7)

Hồng Diễm tiết lộ điểm chung với 'chồng', hóa ra đây là sợi dây gắn kết ở phim mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồng Diễm và chồng màn ảnh mới đều có một điểm chung khiến dân tình bất ngờ.

Sau khi bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc, Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ được lên sóng. Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Hồng Diễm sauHành Trình Công Lý. Ở bộ phim này, nữ diễn viên tieps tục vào vai một người vợ bị chồng phản bội và mang nhiều vết thương lòng khó chữa.

Hồng Diễm tiết lộ điểm chung với 'chồng', hóa ra đây là sợi dây gắn kết ở phim mới Ảnh 1
Hồng Diễm trở lại trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Trong sự kiện ra mắt phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim mới đây, Hồng Diễm đã được hỏi về quan điểm đóng cảnh nóng trên phim truyền hình. Nữ diễn viên cho biết: “Thật ra Hồng Diễm và Quang Sự có một điểm tương đồng. Quang Sự cũng cho biết là với phim truyền hình sẽ không làm cảnh nóng. Chúng tôi lại khá hợp nhau trong vấn đề đó. Quan điểm làm phim của Diễm từ trước đến nay đều không có thay đổi”.

Giải thích thêm về màn tương tác với Quang Sự trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hồng Diễm cho biết đó chỉ là những thân mật giữa vợ chồng bình thường. Còn những cảnh nóng hơn hay những cảnh giường chiếu ở bộ phim này sẽ không có “vai của Diễm là không có”. Kể từ khi đóng phim đến nay, Hồng Diễm đều nói không với cảnh nóng trên màn ảnh.

Trong dự án phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hồng Diễm và Quang Sự vào vai một cặp vợ chồng. Ban đầu cả hai đều rất yêu thương nhau, nhưng sau này người chồng lại dần lộ bản chất khi phản bội vợ thậm chí muốn cướp công ty của bố vợ. Vai người vợ bị phản bội đã được Hồng Diễm thể hiện nhiều lần trên màn ảnh nhỏ.

Hồng Diễm tiết lộ điểm chung với 'chồng', hóa ra đây là sợi dây gắn kết ở phim mới Ảnh 2
Hồng Diễm tiết lộ điểm chung với 'chồng', hóa ra đây là sợi dây gắn kết ở phim mới Ảnh 3
Hồng Diễm tiết lộ điểm chung với 'chồng', hóa ra đây là sợi dây gắn kết ở phim mới Ảnh 4
Hồng Diễm và Quang Sự vào vai vợ chồng ở phim mới.

Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ nối sóng Chúng Ta Của 8 Năm Sau bắt đầu từ 11/3 tới đây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.