Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/08/2022 10:14 (GMT+7)

Hồng Đăng trở lại, vợ cũ Hiệp Gà liên tục có những phát ngôn gây xôn xao

Theo dõi GĐ&PL trên

Trái ngược với số đông né tránh bàn luận về những ồn ào của Hồng Đăng, vợ cũ Hiệp Gà lại bàn luân vô tư về vấn đề này.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Hiệp Gà - Diệu Thúy - bất ngờ tham gia vào câu chuyện của Hồng Đăng.

Hồng Đăng trở lại, vợ cũ Hiệp Gà liên tục có những phát ngôn gây xôn xao Ảnh 1
Hiệp Gà và Diệu Thúy khi còn mặn nồng bên nhau.

Theo đó, Diệu Thúy đăng tải clip Hồng Đăng hẹn hò cùng bà xã ngắm phố phường Hà Nội sau khi trở về từ Tây Ban Nha. Đoạn clip được đăng kèm lời khen: “Vẫn đẹp trai”.

Trong phần bình luận, Diệu Thúy tung hứng bàn luận với bạn bè về chủ đề này. “Đẹp trai là được tha thứ hết”, một người bình luận.

Vợ cũ Hiệp Gà cũng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến này và đưa ra so sánh vui: “Anh Hiệp Gà nghẹo thế còn lấy được Thúy thì anh Hồng Đăng mới gọi là xách dép cho thầy ông nội”.

Hồng Đăng trở lại, vợ cũ Hiệp Gà liên tục có những phát ngôn gây xôn xao Ảnh 2
Hồng Đăng trở lại, vợ cũ Hiệp Gà liên tục có những phát ngôn gây xôn xao Ảnh 3
Diệu Thúy không ngần ngại nói về những ồn ào của Hồng Đăng.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã quan tâm đến sự việc và cho rằng sự so sánh của Diệu Thúy khá khập khiễng, 2 vế không ăn nhập. Nhiều người cũng khuyên cô cẩn trọng khi nhắc tới những nhân vật đang có ồn ào, được quan tâm. Sau ít giờ đăng tải, vợ cũ Hiệp Gà đã bất ngờ xóa bài đăng này.

Cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng tới một số quốc gia Châu Âu. Nam diễn viên có dừng chân tại đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha.

Sáng 1/7, Hồng Đăng bất ngờ nhận được quan tâm khi bị réo vào một vụ ồn ào tại địa phương lưu trú.

Chiều 7/8, một trang tin địa phương tiết lộ tòa án Palma, nơi thụ lý vụ ồn ào của 2 nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha, đã quyết định trả giấy tờ cho 2 công dân Việt Nam từ hôm 3/8.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).