Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/12/2022 11:20 (GMT+7)

Hơn cả sao hạng A, Hồ Văn Cường nhận 'mưa vàng' từ fan, sương sương cũng vài trăm triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ mới đây nhất trên fanclub của ca sĩ Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tị.

Hồ Văn Cường là ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu cả trong và ngoài nước. Dù tập trung cho con đường học tập và ít nhận show diễn, song mỗi lần xuất hiện, Hồ Văn Cường lại nhận được sự yêu thương vô bờ bến từ các fan.

Hơn cả sao hạng A, Hồ Văn Cường nhận 'mưa vàng' từ fan, sương sương cũng vài trăm triệu đồng Ảnh 1
Hồ Văn Cường luôn nhận được sự yêu thương của khán giả mỗi khi xuất hiện.

Điển hình như mới đây nhất, một fan trung thành của Hồ Văn Cường đã hé lộ quà tặng cho nam ca sĩ vào những show diễn sắp tới. Theo đó người này đã chuẩn bị sẵn 3 phần quà là 3 show diễn khác nhau của Hồ Văn Cường.

Hơn cả sao hạng A, Hồ Văn Cường nhận 'mưa vàng' từ fan, sương sương cũng vài trăm triệu đồng Ảnh 2

"Show 3/12 Hà Nội cô cũng tặng con sợi dây chuyền khắc tên con thật đẹp và đó là sợi dây thông điệp may mắn và hạnh phúc cô gửi cho con. Song dây cho sự bền vững và vững chắc và kỷ niệm ngọt ngào của 2 cô cháu.

Show ngày 4/12 tại TP HCM của danh ca Hương Lan, con là khách mời đặc biệt. Cô thấy rất tự hào và vui mừng cho con. Cô tặng con 1 chiếc nhẫn vàng 9999. Show 8/12 cô cũng tặng con 1 chiếc nhẫn 1 chỉ vàng 9999, thông điệp chiếc nhẫn sẽ giữ mãi sự may mắn, thành công và hạnh phúc", fan của Hồ Văn Cường chia sẻ.

Hơn cả sao hạng A, Hồ Văn Cường nhận 'mưa vàng' từ fan, sương sương cũng vài trăm triệu đồng Ảnh 3
Một trong những món quà là sợi dây chuyền bằng vàng mà Hồ Văn Cường sẽ nhận từ fan trong đêm diễn sắp tới đây.

Có thể thấy dù chưa lên sân khấu biểu diễn, song Hồ Văn Cường đã nhận được "mưa vàng" từ vị fan này, chứng minh sức hút cũng như tình cảm mà khán giả dành cho nam ca sĩ là lớn đến nhường nào. Thậm chí những món quà mà Hồ Văn Cường nhận được còn tương đương với mức cát-xê của nhiều sao hạng A đình đám hiện nay.

Chứng kiến điều này, nhiều người dùng đã tỏ ra ghen tị trước phần quà mà Hồ Văn Cường nhận được, đồng thời mong anh chàng sẽ lấy đây làm nguồn động lực, không ngừng nỗ lực, cố gắng trên con đường sắp tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).