Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/10/2022 08:09 (GMT+7)

Vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong: Nghi phạm là 3 anh em ruột

Theo dõi GĐ&PL trên

Ba anh em Mến, Thương, Nhớ đang ăn nhậu thì bị nhóm thanh niên cầm hung khí tìm đến "tính sổ". Không chịu thua trước đối thủ, Thương đã dùng dao đâm 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Ngày 15/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến trong đêm 14/10, trước quán nhậu ở TX.Tân Uyên làm 2 thanh niên chết tại chỗ.

Được biết, các nạn nhân là Phan Gia Huy (sinh năm 2002, hộ khẩu thường trú thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Hùng Lý (sinh năm 2004, hộ khẩu thường trú thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo lời khai ban đầu, chiều 14/10, nhóm Lê Văn Mến (SN 1993), Lê Văn Thương (SN 1995), Lê Văn Nhớ (SN 1997, cùng quê Đồng Tháp, là 3 anh em ruột) cùng 5 đối tượng đang ngồi trong quán nhậu trên đường Võ Thị Sáu, KP.Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên. Ngoài ra, trong quán còn một nhóm ngồi ở bàn bên cạnh gồm: Nguyễn Hùng Lý (SN 2004, ngụ TP.Thuận An) và Phan Gia Huy (SN 2002, ngụ TX Tân Uyên, Bình Dương) và một số thanh niên khác.

Vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong: Nghi phạm là 3 anh em ruột Ảnh 1
Hiên trường vụ hỗn chiến kinh hoàng tại Bình Dương

Trong lúc nhâu, do có 1 nhóm nói chuyện to nên bị nhóm còn lại nhắc nhở, rồi dẫn đến cãi nhau. Bực bội, nhóm của Huy ra về rồi điều động thêm nhiều thanh niên khác đi xe máy, cầm hung khí, quay lại quán để tính sổ với nhóm của Thương.

Tại đây, nhóm của Lý, Huy xông vào đánh nhóm của Thương. Nhóm này lập tức cầm các vật dụng trong quán đánh trả. Trong đó, Thương được xác định là người đã dùng dao đâm Hùng và Lý tử vong tại chỗ.

Vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong: Nghi phạm là 3 anh em ruột Ảnh 2
Người thân khóc ngất bên thi thể nạn nhân.

Ngoài ra, trong lúc hăng máu hơn thua, Thương còn đâm nhầm Nhanh (bạn cùng phe) làm người này bị thương và phải đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.