Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 14:30 (GMT+7)

Học sinh nhiều tỉnh, thành trở lại trường vào ngày 27/1

Theo dõi GĐ&PL trên

Các tỉnh, thành phố trên cả nước cho học sinh các cấp đi học trở lại sớm nhất vào ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết) và muộn nhất vào ngày 30/1 (tức mùng 9 Tết).

tm-img-alt

Các tỉnh cho học sinh đi học trở lại vào ngày 27/1 là Hà Nội, Bắc Giang, Kiên Giang, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế.

Tại Hà Nội, các trường công lập đều cho học sinh trở lại trường học vào ngày 27/1, trong khi các trường tư thục là ngày 30/1.

Ngày 28/1 (tức mùng 7 Tết) là lịch đi học trở lại của học sinh Quảng Bình.

Các tỉnh, thành phố cho học sinh trở lại trường vào ngày 29/1 (tức mùng 8 Tết) gồm: Đồng Tháp, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Khánh Hòa, Kon Tum, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Ninh Bình, Lai Châu, Tây Ninh.

Còn các tỉnh, thành phố cho học sinh trở lại trường vào ngày 30/1 gồm: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Quảng Nam, Điện Biên, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Phước, Gia Lai, Hà Tĩnh, Lào Cai, Đắk Nông, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Yên Bái, An Giang, Hà Giang, Hải Dương, Phú Thọ, Bình Định, Phú Yên, Cao Bằng, Nam Định, Hà Nam, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Dương, Bạc Liêu, Sơn La, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Lâm Đồng.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?