Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/10/2023 11:40 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị tố đáng ghét, chuyện gì đây?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoàng Thùy Linh bị thẳng thừng chê đáng ghét ngay trong phim mới khiến antifan hả hê.

Bộ phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do hiện vẫn đang được lên sóng và tiếp tục nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Tác phẩm xoay quanh cuộc sống của 2 anh em Đông (Trọng Lân) và Yến (Hoàng Thùy Linh). Trong khi anh trai là thiếu gia được nuông chiều, sống không có mục đích và khá thờ ơ với mọi người thì Yến lại là một người phụ nữ có chí tiến thủ, mạnh mẽ trong cuộc sống.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị tố đáng ghét, chuyện gì đây? Ảnh 1

Ngay từ khi mới xuất hiện, Yến đã được miêu tả là một cô gái rất hoàn hảo. Mở đầu phim, nhân vật của Hoàng Thùy Linh đã được giới thiệu là chuẩn bị thăng chức khiến cả gia đình tự hào. Sự quyết đoán cùng tài năng đã giúp Yến đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Tuy nhiên, chính vì là một người quá nguyên tắc và có phần bảo thủ, Yến dường như không được lòng các nhân viên tại nơi làm việc.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị tố đáng ghét, chuyện gì đây? Ảnh 2

Cụ thể, khi thấy tinh thần làm việc của cả văn phòng có dấu hiệu đi xuống, Yến đã chủ động gọi Linh (Bảo Hân thủ vai) ra nói chuyện riêng. Lúc này, Yến hỏi Linh: "Nghe nói là em đang không thích chị". Linh tỏ ra rất ái ngại, dè dặt trả lời lại là "Chị thiếu từ các đúng không ạ?". Câu trả lời hóm hỉnh của Linh đã cho thấy mọi người trong văn phòng không mấy thích Yến.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị tố đáng ghét, chuyện gì đây? Ảnh 3

Sau khi nhận ra những sai lầm trong chuyện đối nhân xử thế của mình, chắc hẳn Yến sẽ phải thay đổi bản thân để được cấp dưới tôn trọng và yêu thích hơn. Vào vai một cô nàng thẳng thắn và nguyên tắc, Hoàng Thùy Linh liên tục bị chê bai vì lối diễn xuất gồng, đơ cứng. Cách thoại như đọc, biểu cảm cứng đơ, thời trang thảm họa là những từ khóa mà khán giả dùng để miêu tả về màn trở lại lần này của Hoàng Thùy Linh sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.