Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/08/2021 07:26 (GMT+7)

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan!

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi học trò Trương Triết Hạn "ngã ngựa" thì đến nay Triệu Vy cuối cùng cũng đã "lên thớt".

Trong những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến nhiều ngôi sao Hoa ngữ rút khỏi làng giải trí sau khi dính ồn ào chấn động. Trong đó, scandal của Trương Triết Hạn là một trong những vụ bê bối gây xôn xao nhất, dẫn đến việc anh đứng bên bờ vực bị phong sát, cắt tên ra khỏi làng showbiz Trung.

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 1

Từ ồn ào của nam diễn viên, Sina đưa tin, Triệu Vy là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nguyên nhân bởi Trương Triết Hạn là nghệ sĩ từng thuộc công ty giải trí mà Triệu Vy nắm giữ 70% cổ phần.

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 2

Mới đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin tên của nữ diễn viên Triệu Vy đã bị xoá khỏi phần diễn viên cả phần 1 và phần 2 của bộ phim Hoàn châu cách cách.

Chưa dừng lại ở đó khi mới đây hàng loạt những bộ phim như Mẹ hổ bố mèo Hoạ bì, Kinh hoa yên vân cũng đã gỡ tên Triệu Vy khỏi danh sách diễn viên.

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 3
'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 4

Mặt khác, tên các diễn viên tham gia Hoàn Châu cách cách hiển thị như sau: Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Trương Khiết Lâm, Châu Kiệt...nhưng lại thiếu đi cái tên của Triệu Vy khi cô là một trong những vai chính của bộ phim.

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 5
'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 6

Ngoài ra, iQiYi cũng đã gỡ tên Triệu Vy khỏi nền tảng. Hiện tại, khi tìm từ khoá "Triệu Vy" trên iQiYi sẽ không còn hiển thị bất kỳ thông tin nào liên quan đến tên nữ diễn viên nữa. Thậm chí, 2 tập Triệu Vy tham gia show Vương Bài Đối Vương Bài của Youku cũng đã bị gỡ bỏ.

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 7

Ít lâu sau, phim Hoàn châu cách các 1 , 2 do Triệu Vy tham gia đã bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng xem phim trực tuyến, chỉ hiện phần 3 không có cô tham gia. Cứ đà này, hàng loạt các "bom tấn" phim ảnh do Triệu Vy đóng có khả năng đều sẽ bị gỡ bỏ, nữ diễn viên đứng trước bờ vực bị phong sát toàn diện.

Theo nhiều nguồn tin bên Trung thì Triệu Vy chọn cách im lặng và không có hành động bảo vệ nghệ sĩ của công ty mình sau khi Trương Triết Hạn gặp nạn "lành ít dữ nhiều". Khi thông tin này nổ ra, nữ diễn viên bị khán giả chỉ trích . Thậm chí, những scandal trong quá khứ của nữ diễn viên cũng bị đem ra mổ xẻ.

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 8

Bên cạnh đó, truyền thông Hoa ngữ còn cho rằng nếu sự việc đi quá xa thì rất có thể tên tuổi mà Triêu Vy cất công gầy dựng mấy chục năm qua coi như "đổ sông đổ biển". Thậm chí, những bộ phim làm nên tên tuổi của Triệu Vy có thể sẽ bị xóa bỏ, trong đó phải kể đến 2 siêu phẩm đình đám là: Hoàn Châu cách cách và Tân dòng sông ly biệt.

'Hoàn châu cách cách', 'Hoạ bì' và loạt phim của Triệu Vy đóng bị gỡ bỏ: Sự nghiệp tiêu tan! Ảnh 9

Trong quá khứ, Triệu Vy đã từng dính phải rất nhiều scandal, trong đó phải kể đến hàng loạt bê bối như lập công ty ma, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khiến nạn nhân rơi vào đường cùng. Không ít netizen dự đoán rằng "phốt" của Trương Triết Hạn vừa qua chỉ là bước đầu để vạch trần sự thật đằng sau một trong Tứ đại Hoa đán đình đám của làng phim Hoa ngữ. Nếu đây đúng là sự thật thì rất có thể nhiều khánn giả sẽ phải quay lưng với nữ diễn viên Hoàn châu cách cách.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.