Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/04/2022 09:05 (GMT+7)

Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện, cùng Dương Triệu Vũ làm điều đặc biệt dành cho người bố quá cố

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoài Linh vừa xuất hiện trong bộ áo dài đen và tham gia các thủ tục cúng bái cùng gia đình.

Tuy đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, tham gia chương trình ca nhạc... từ đầu năm 2022 nhưng mọi thông tin của danh hài Hoài Linh vẫn còn khá hạn chế.

Trên các trang mạng xã hội cá nhân, Hoài Linh cũng đã không chia sẻ gì trong khoảng 10 tháng qua. Những hình ảnh đời thương của Hoài Linh dường như rất ít, chủ yếu được Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ đã đăng tải những hình ảnh cả gia đình anh cùng tề tựu đông đủ, trong đó có Hoài Linh để "đưa tiễn" người bố quá cố đã mất từ 10/2021.

Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện, cùng Dương Triệu Vũ làm điều đặc biệt dành cho người bố quá cố Ảnh 1
Chia sẻ của Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Hôm nay 6 anh chị em con từ khắp nơi bay về tiễn đưa Bố. Bố được về bên bà Nội và ông Nội như Bố mong muốn… tụi con may mắn đã được có Bố mấy mươi năm. Sau khi mất di thể của Bố cũng ở nhà cùng với Mẹ và anh chị em con thêm 6 tháng như để dần xoa dịu nỗi đau và mất mát to lớn này.

Không ngày nào gia đình mình không cùng nhau đọc kinh cầu nguyện cho Bố trong suốt 6 tháng qua. Tụi con luôn nhớ Bố… và biết giờ đây Bố không còn bị giới hạn bởi thân xác nữa… tụi con vừa buồn, vừa vui vì Bố đã được về thiên đàng bên ông bà. Rồi một ngày chúng ta sẽ gặp lại nhau Bố nhé".

Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện, cùng Dương Triệu Vũ làm điều đặc biệt dành cho người bố quá cố Ảnh 2
Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện, cùng Dương Triệu Vũ làm điều đặc biệt dành cho người bố quá cố Ảnh 3
Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện, cùng Dương Triệu Vũ làm điều đặc biệt dành cho người bố quá cố Ảnh 4
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh do Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Theo hình ảnh Dương Triệu Vũ chia sẻ, Hoài Linh xuất hiện chụp ảnh cùng gia đình, nam danh hài mặc áo dài đen đầu đội khăn đóng và khá bận rộn làm các thủ tục cúng bái riêng.

Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện, cùng Dương Triệu Vũ làm điều đặc biệt dành cho người bố quá cố Ảnh 5
Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện, cùng Dương Triệu Vũ làm điều đặc biệt dành cho người bố quá cố Ảnh 6
Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trong dịp này.

Đặc biệt xuất hiện trong dịp này còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Được biết nam ca sĩ cũng là thành viên thân thiết trong gia đình của danh hài Hoài Linh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.