Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 07:12 (GMT+7)

Hoài Linh đưa mẹ ruột về Việt Nam, thần sắc gây chú ý sau thời gian ở ẩn

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh hiếm hoi của Hoài Linh ở bên cạnh mẹ ruột được công khai rộng rãi bởi một nam ca sĩ.

Sau ồn ào liên quan đến việc giải ngân tiền từ thiện diễn ra vào năm 2020, cho đến nay nghệ sĩ Hoài Linh gần như "ở ẩn", không còn hoạt động trên mạng xã hội trong những năm gần đây. Thỉnh thoảng đồng nghiệp, khán giả sẽ vô tình bắt gặp anh biểu diễn tại những sự kiện, đêm diễn ở trong và ngoài nước. Dù nam nghệ sĩ đã lên tiếng về lùm xùm từ thiện, nhiều người vẫn ngờ vực về hành động năm ấy của anh, và thường xuyên "réo tên" Hoài Linh ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Mới đây, em trai ruột của Hoài Linh là ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ hình ảnh đi máy bay cùng anh trai và mẹ ruột. Anh hào hứng chia sẻ thêm: "Con trai út đưa qua Mỹ, giờ con trai lớn đưa về Việt Nam. Hihi ai sướng hơn chị bảy". Trong tấm hình mới nhất của nghệ sĩ Hoài Linh, nhiều khán giả cho rằng nam nghệ sĩ đã gầy đi trông thấy. Khi đi máy bay cùng mẹ, Hoài Linh ăn vận giản dị và đội mũ gần như che kín mặt.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh ở bên cạnh mẹ ruột. Ảnh: Facebook Dương Triệu Vũ.
Có thể là hình ảnh về 2 người và tàu hỏa
Em trai Hoài Linh vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ khi ở trên sân bay. Ảnh: Facebook Dương Triệu Vũ.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Mẹ Hoài Linh nhận được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thân từ hai người con trai. Ảnh: Facebook Dương Triệu Vũ.
Có thể là hình ảnh về 2 người và điện thoại
Dương Triệu Vũ chăm chỉ cập nhật những hình ảnh, câu chuyện xoay quanh Hoài Linh ở trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Không có mô tả ảnh.
Hoài Linh mở cửa nhà thờ Tổ, tiếp đón nghệ sĩ dâng hương và không tiếp đón khách ngoại đạo trong dịp lễ Tổ nghề năm ngoái. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
Hoài Linh vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một số nghệ sĩ đình đám hoạt động cùng thời ở trong giới showbiz. Ảnh: FBNV.

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.