Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 06:41 (GMT+7)

Hoài Linh chính thức công bố thông tin lễ viếng Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Trưởng ban tang lễ do NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đảm nhận, chịu trách nhiệm chu toàn mọi việc.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã đăng tải cáo phó thông báo về thời gian nhập quan của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng như lễ viếng để bạn bè và người hâm mộ đến tiễn biệt anh. NSƯT Hoài Linh gửi lời cám ơn đến mọi người đã dành sự quan tâm đến "người anh lớn" của mình. Nam diễn viên cũng không quên dặn dò khách viếng mang khẩu trang, nước rửa tay và có biện pháp phòng dịch để đảm bảo sức khỏe chung.

Theo cáo phó, cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào 13 giờ 35 phút ngày 9/12, hưởng thọ 63 tuổi. Lễ viếng tổ chức vào ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng sau đó linh cữu sẽ được đưa đến sân bay để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

tm-img-alt
NSƯT Hoài Linh chia sẻ về thời gian diễn ra lễ viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trưởng ban tang lễ do NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đảm nhận, chịu trách nhiệm chu toàn mọi việc. Trước đó khi cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa vào bệnh viện, anh cũng là một trong những người có mặt đầu tiên. 

Đồng hành cùng nhau hơn 2 thập kỷ trong nghề, NSƯT Hoài Linh rất đau buồn trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy vậy anh vẫn cố gắng lo lắng tươm tất chuyện hậu sự vì bà xã của Chí Tài - nữ nghệ sĩ Phương Loan hiện đang ở Mỹ không thể về Việt Nam được do tình hình dịch bệnh phức tạp.

tm-img-alt
NSƯT Hoài Linh túc trực để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Chí Tài.
tm-img-alt
Trường Giang cũng có mặt từ sớm để hỗ trợ mọi người.

Trước đó danh hài Việt Hương cũng ngã gục sau khi đến viếng người đồng nghiệp quá cố. Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ mặt thất thần, cô gần như không thể đi nổi mà phải nhờ đến sự giúp sức của rất nhiều vệ sĩ để dìu mình ra xe.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều sự an ủi, động viên từ khán giả. Bởi không quá khó khăn để nhận ra, nữ danh hài gần như không thể tin vào sự thật nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời. Thậm chí một số khán giả còn cho biết không cầm được nước mắt khi nhìn ánh mắt vô hồn nhưng đầy ám ảnh của Việt Hương.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng với Hoài Linh, Việt Hương là một người bạn thân thiết của Chí Tài từ sân khấu cho đến ngoài đời. Tình cảm khắng khít của Chí Tài và Việt Hương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới