Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 16:17 (GMT+7)

Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh chính là người truyền cảm hứng cho Quỳnh Kool trong diễn xuất

Theo dõi GĐ&PL trên

Quỳnh Kool hé lộ chuyện Triệu Lệ Dĩnh chính là người truyền cảm hứng diễn xuất cho mình.

Quỳnh Kool hiện đang là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả trên phim Việt giờ Vàng. Tái xuất với vai Nguyệt ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem với nét diễn đầy cảm xúc. Chemistry của Quỳnh Kool và B Trần ở phim mới cũng khiến dân tình bấn loạn vì quá đỉnh.

Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh chính là người truyền cảm hứng cho Quỳnh Kool trong diễn xuất Ảnh 1
Quỳnh Kool ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Cách đây không lâu, trên tin cá nhân của mình Quỳnh Kool đã chia sẻ đoạn video về một nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ và cho biết đây chính là người truyền cảm hứng cho mình. Đoạn video được nữ chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau đăng tải là Triệu Lệ Dĩnh ở dự án điện ảnh mới Điều Thứ 20.

Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh chính là người truyền cảm hứng cho Quỳnh Kool trong diễn xuất Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh là người truyền cảm hứng cho Quỳnh Kool trong diễn xuất.

Trong bộ phim điện ảnh Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một người phụ nữ quê mùa khiếm thính. Diễn xuất quá đỉnh từ ánh mắt đến biểu cảm của nữ diễn viên khiến khán giả bùng nổ. Đây được đánh giá là một trong những vai diễn cực kỳ đáng mong đợi của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh rộng thời gian tới.

Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh chính là người truyền cảm hứng cho Quỳnh Kool trong diễn xuất Ảnh 3
Triệu Lệ Dĩnh bùng nổ với vai diễn mới.

Không xuất phát từ trường lớp chính quy, Triệu Lệ Dĩnh vương lên hàng ngũ đinh lưu lượng đình đám Cbiz nhờ nỗ lực và sự không ngừng cố gắng. Cô luôn đổi mới bản thân với đa dạng các vai diễn khác nhau và ngày càng trưởng thành hơn trong diễn xuất. Đây là nguyên nhân giúp Triệu Lệ Dĩnh ngày càng có nhiều người hâm mộ hơn nữa.

Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh chính là người truyền cảm hứng cho Quỳnh Kool trong diễn xuất Ảnh 4
Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh chính là người truyền cảm hứng cho Quỳnh Kool trong diễn xuất Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh với vai diễn khiến ai cũng ấn tượng.

Với những thành tựu Triệu Lệ Dĩnh đạt được trong suốt sự nghiệp diễn xuất, việc Quỳnh Kool xem cô là người truyền cảm hứng cũng chẳng có gì là khó hiểu. Nhiều người hâm mộ hi vọng trong tương lai Quỳnh Kool sẽ có thêm được nhiều vai diễn mới thành công hơn nữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).