Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/12/2021 13:48 (GMT+7)

Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Clip Hương Giang được Matt Liu công khai cầu hôn cách đây hơn 1 năm bất ngờ 'dậy sóng'.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh "cầu hôn" công khai của Matt Liu bất ngờ gây sốt trên mạng với những lời ngọt ngào: "Em à, anh không phải là người Việt nhưng câu nói này vô cùng quan trọng, nên anh sẽ dùng tiếng Việt để em cảm nhận được sự chân thành của anh. Anh là người thích lắng nghe người yêu mình, anh cảm thấy chúng ta có nhiều chuyện để chia sẻ với nhau. Nếu em chọn anh, em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa, vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em".

Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn' Ảnh 1
Matt Liu cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn' Ảnh 2
Khi đó, đa số đều cho rằng Matt Liu chỉ diễn theo kịch bản chương trình.
Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn' Ảnh 3
Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai.

Màn cầu hôn được diễn ra tại thời điểm ghi hình clip vào khoảng hơn 1 năm trước, khi Hương Giang lần đầu tiên gặp Matt Liu ở chương trình Người ấy là ai. Khi đó, đa số đều cho rằng Matt Liu chỉ diễn theo kịch bản chương trình và mối tình này sẽ không được lâu. Nhưng ở hiện tại, không ai ngờ bây giờ khi xem lại và nhìn lại chặng đường cặp đôi đã trải qua, đó chính là lời "cầu hôn" thật lòng mà Matt Liu gửi tới Hương Giang.

Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn' Ảnh 4
Được biết, sau khi công khai hẹn hò thì Matt Liu đã ra mắt bố mẹ Hương Giang.
Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn' Ảnh 5
Sau khi thành đôi, cả hai thường xuyên tung "cẩu lương".

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Matt Liu nói đã tìm hiểu Hương Giang nhiều và thích sự thông minh của cô. Sau khi thành đôi, cả hai thường xuyên tung "cẩu lương", là một trong những cặp sao Việt được yêu thích nhất.

Tháng 11/2020, khi Hương Giang vướng phải làn sóng tẩy chay của anti-fan, Matt Liu động viên cô: "Always here with you" (Luôn ở đây bên em) kèm biểu tượng trái tim. Sau scandal, Hương Giang và Matt Liu có những ngày bình yên, tĩnh tâm và cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Vào ngày sinh nhật Hương Giang, Matt Liu từng gửi lời ngôn tình đến nàng hậu: "Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé".

Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn' Ảnh 6
Matt Liu nói đã tìm hiểu Hương Giang nhiều và thích sự thông minh của cô.
Hóa ra Matt Liu đã cầu hôn Hương Giang ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng lại bị cho là đang 'diễn' Ảnh 7
Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi thường xuyên khoe loạt ảnh tình tứ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.