Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/02/2022 06:35 (GMT+7)

Hòa Minzy sau khi làm mẹ đơn thân: Cách 'xin lỗi' sao mà khác nhau quá…

Theo dõi GĐ&PL trên

Không ai nghĩ một cô gái tuổi đôi mươi tưng tửng làm những điều mình thích, sẵn sàng chịu 'gạch đá' mỗi lần vạ miệng, giờ đây trở thành một bà mẹ biết tiết chế bản thân và bảo vệ những người mà cô yêu thương.

Nếu khán giả có dịp được quay lại quá khứ khoảng những năm đầu tiên sự nghiệp của nữ ca sĩ, sẽ dễ dàng nhìn thấy một Hòa Minzy rất khác. Chắc chắn không ai nghĩ một cô gái tuổi đôi mươi tưng tửng làm những điều mình thích, sẵn sàng chịu “gạch đá” mỗi lần vạ miệng, giờ đây trở thành một bà mẹ biết tiết chế bản thân và bảo vệ những người mà cô yêu thương.

Nhắc đến Hòa Minzy khán giả chỉ nhớ tới một ca sĩ luôn “xin lỗi”

Lần đầu xuất hiện với tư cách thí sinh của chương trình Học viện ngôi sao năm 2014, cô nàng Hòa Minzy đã gây ấn tượng bởi phong cách ấn tượng cùng mái tóc tém. Đặc biệt là nghệ danh đầy độc đáo, được Hòa Minzy lấy cảm hứng từ cựu thành viên Minzy của nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1.

Có một lần tại chương trình Gương mặt thân quen vào năm 2016, nghệ sĩ Hoài Linh đã từng khuyên nữ ca sĩ nên đổi nghệ danh vì: “Nếu con có cơ hội hay điều kiện để thay đổi một chút xíu tên của mình cho khán giả dễ nhớ hơn thì chú nghĩ con sẽ là một trong những ca sĩ rất tương lai trong nghề này”. Khi ấy, cô gái trẻ Hòa Minzy sẵn sàng từ chối thay đổi nghệ danh để giữ lại cá tính riêng của mình. Ngay từ giây phút đó, chắc chắn không ít khán giả đã nhìn thấy tính cách kiên cường, bất chấp khó khăn của nữ ca sĩ nhỏ bé.

Hòa Minzy sau khi làm mẹ đơn thân: Cách 'xin lỗi' sao mà khác nhau quá…
Chẳng ai có thể ngờ, chỉ sau 8 năm cô ca sĩ trẻ nổi loạn ngày nào đã trở thành một người mẹ tuyệt vời đến thế!

Còn nhớ năm 2018, khi cô nàng "cả gan" mượn thẻ BTC và vô tư mang máy ảnh bước ra từ phòng chờ của nhóm nhạc nam BTS đình đám, đã vấp phải sự phản đối lớn của công chúng và cộng đồng ARMY (tên fanclub của nhóm nhạc BTS). Sự việc ngày càng biến tướng và chệch hướng so với những gì mà cô nàng nghĩ, tới mức Hòa Minzy đã phải quay một video gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Sau khi video được đăng tải, vẫn có luồng ý kiến trái chiều về lời xin lỗi của nữ ca sĩ “chưa đủ chân thành”, “xin lỗi cho có”. Hòa Minzy ở thời điểm đó đáng thương hơn đáng trách, khi hào quang ập đến quá nhanh và cô vẫn chưa thể học cách kiểm soát phát ngôn và suy nghĩ trước mặt khán giả.

"Xin lỗi" với nữ ca sĩ ở thời điểm này chính là để gửi lời "tạ tội" chân thành tới công chúng vì có những cư xử chưa đúng mực. Không thể nào trách Hòa Minzy vì khi đó cô cũng chỉ là một cô gái còn quá trẻ. Sai lầm, phát ngôn gây tranh cãi, của Hòa đều khiến dân tình không ít lần "nổi đóa". Nhưng sau mỗi lần gây chuyện, cô nàng nhỏ bé đều thành khẩn xin lỗi. Những ngôi sao khác có thể lựa chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống, tuy nhiên Hòa thì khác. Dù câu chuyện nhỏ hay những vấn đề bị đồn thổi quá xa so với sự thật ban đầu, Hòa không tranh cãi đến cùng, Hòa đều chỉ chọn cách "Xin lỗi".

Và bây giờ, Hòa Minzy một lần nữa "xin lỗi" để bảo vệ những người cô yêu thương nhất….

Sau 2 năm ở ẩn để hạ sinh bé Bo và chuẩn bị trở lại với các dự án cá nhân. Lần đầu tiên cô nàng xuất hiện đã nhận không ít lời khen từ khán giả bởi sự dịu dàng nữ tính khác xa với những gì khán giả thấy ở Hòa Minzy. Chắc chắn không ai dám mạo hiểm lựa chọn như Hòa: Lặng lẽ sinh con với người mình yêu; chấp nhận gác lại niềm đam mê với sân khấu để nuôi dưỡng bé Bo; không có danh phận dù năm 2017 thiếu gia Minh Hải đã từng ngỏ lời muốn tổ chức đám cưới. Lí do là Hòa muốn sinh hai bé và muốn các con cùng tham gia đám cưới của bố mẹ. Trở thành cô dâu xinh đẹp và sánh bước bên người mình yêu, chắc chắn là ước mơ của tất cả các cô gái, Hòa Minzy cũng không ngoại lệ nhưng vì nghĩ tới các con, cô sẵn sàng chịu thiệt thòi và chấp nhận chờ đợi để gia đình nhỏ có niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Ngày 19/2 vừa qua, khi khắp các diễn đàn đồng loạt đặt ra câu hỏi: " Liệu Hòa và thiếu gia Minh Hải đã chia tay?" , lí do được đưa ra là do cả hai đều để tình trạng mối quan hệ Độc thân trên trang Facebook cá nhân. Thêm một điều khiến dân tình nghi ngờ là đã hơn 4 tháng nay cặp đôi đều không có tương tác. Khán giả không ngừng hi vọng đây chỉ là thông tin thất thiệt, tuy nhiên sự thật vẫn là sự thật. Và Hòa Minzy đã chủ động thông báo tới công chúng.

Một sự chia tay trong văn minh, tử tế xen lẫn tiếc nuối khi có chăng Hòa Minzy đã quá thiệt thòi trong cuộc tình này?

Hòa Minzy sau khi làm mẹ đơn thân: Cách 'xin lỗi' sao mà khác nhau quá…
Vì sợ ảnh hưởng tới con trai, trong những năm đầu đời cô đã giấu nhẹm chuyện sinh con và chỉ ‘nhỏ giọt’ những tấm hình che mặt của con trai vì lo lắng sẽ có người công kích đến bé Bo

Hòa Minzy cũng đã "rào trước" với công chúng rằng cô không hề ra MV, không có người thứ 3, cũng không phải chia tay do yêu xa khi đứng trước luồng ý kiến trái chiều về cả hai. Thậm chí mọi chuyện đang bắt đầu ảnh hưởng tới bà Nội của Bo và bạn trai cũ, Hòa vẫn cố gắng bảo vệ đến cùng. Nhìn cách cô và Minh Hải bình luận động viên nhau trước "cơn bão" dư luận, khán giả hi vọng cả hai dù không yêu nhau nữa vẫn chăm sóc và dành tình yêu thương tới bé Bo.

Dù đã bên nhau trong một khoảng thời gian, có con chung, chừng ấy khó khăn tưởng không thể nào làm cả hai chùn bước, cuối cùng cặp đôi vẫn lựa chọn buông tay vì “cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng”. Dẫu biết sự chia ly đến từ hai phía nhưng sao, khi nghĩ đến lại thương Hòa đến vậy!

Hòa Minzy sau khi làm mẹ đơn thân: Cách 'xin lỗi' sao mà khác nhau quá…
Rồi ai cũng sẽ hạnh phúc, hi vọng Hòa cũng thế!

Sau 5 năm đậm sâu và yêu hết mình, chắc chắn Hòa sẽ không hề nuối tiếc vì đổi lại cô đã có một thiên thần nhỏ và đoạn kí ức đáng nhớ. Chỉ mong từ nay về sau cô sẽ không phải nói ra một từ "xin lỗi" nào nữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.