Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/02/2021 06:47 (GMT+7)

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình dịp Tết, nhan sắc em út khiến hội chị em phát sốt

Theo dõi GĐ&PL trên

Loạt khoảnh khắc gia đình Hoà Minzy khiến dân tình xôn xao.

Ở thời điểm hiện tại, Hoà Minzy được khán giả quan tâm không chỉ nhờ tài năng mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng khá tò mò về gia đình của nữ ca sĩ, bởi hiếm hoi lắm cô mới đăng tải những khoảnh khắc đông đủ. 

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình dịp Tết, nhan sắc em út khiến hội chị em phát sốt Ảnh 1
Gia đình Hoà Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc "cực phẩm". 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy vừa đăng tải hình ảnh cả gia đình tụ họp trong dịp Tết Nguyên đán. Trong ảnh, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc của 7 thành viên trong gia đinh giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình dịp Tết, nhan sắc em út khiến hội chị em phát sốt Ảnh 2

Theo đó, nhiều người cho rằng, các chị em trong nhà Hoà Minzy đều thừa hưởng những nét đẹp nổi trội từ mẹ. Ngoài Hòa Minzy, các chị gái của cô đều sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm. 

Ngoài ra, khán giả đặc biệt thích thú, dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cậu út - trong gia đình Hoà Minzy. Ở tuổi ngoài 20, anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, bảnh bao cùng chiều cao vượt trội.

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình dịp Tết, nhan sắc em út khiến hội chị em phát sốt Ảnh 3

“Ai trong nhà cũng đẹp hết chị Hòa ơi”, “4 người ai cũng dịu dàng như nàng tiên luôn”, “Em trai của chị Hòa có người yêu chưa”, “Nhà này gen tốt thế”,... là những bình luận của khán giả. 

Được biết, em trai út của Hoà Minzy có tên là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 2000. Hiện đang học tập tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM. 

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình dịp Tết, nhan sắc em út khiến hội chị em phát sốt Ảnh 4

Là con út trong gia đình 5 năm anh em, Văn Hùng được các chị thương yêu hết mực. Anh chàng cũng thường xuyên được tháp tùng chị đến tham dự các sự kiện trong làng giải trí Việt. 

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình dịp Tết, nhan sắc em út khiến hội chị em phát sốt Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.